Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xã hội
Thứ 3, Ngày 18/01/2022, 15:00
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn TP Long Xuyên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/01/2022 | Ngọc Hân

(TUAG)- Sáng ngày 18/01, tại UBND TP Long Xuyên, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã trao quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động, gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc Da cam/Dioxin trên địa bàn TP Long Xuyên.

CTN-tangqua-giadinhcs-3.jpg

 CTN-tangqua-giadinhcs-4.jpg

CTN-tangqua-giadinhcs-2.jpg

Tại buổi trao quà, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã ân cần thăm hỏi và tặng quà Tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Hai. Trao quà Tết cho: 10 gia đình chính sách, 20 hộ nghèo, 20 công nhân lao động; 10 gia đình nạn nhân bị nhiễm chất độc Da cam/Dioxin trên địa bàn TP Long Xuyên.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã chia sẻ những khó khăn với người dân TP Long Xuyên nói riêng cũng như Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang nói chung. Đồng thời đánh giá cao công tác chăm lo an sinh xã hội của tỉnh An Giang, nhất là khi tỉnh đã hỗ trợ hàng chục ngàn người lao động ngoài tỉnh về quê trong đợt bùng phát dịch COVID-19 lần thứ 4.

Với tinh thần "Không để ai bị bỏ lại phía sau" Chủ tịch nước đề nghị tỉnh tiếp tục tập trung chỉ đạo quyết liệt hơn nữa việc rà soát các đối tượng trên địa bàn, nhất là những hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách, người già neo đơn, kịp thời hỗ trợ để bảo đảm mọi người dân đều đón Tết an toàn, vui tươi, ấm áp.

CTN-tangqua-giadinhcs-6.jpg

Cũng trong sáng cùng ngày, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết cho gia đình cán bộ lão thành cách mạng trên địa bàn phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên./.

NGỌC HÂN


Lượt người xem:  Views:   224
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

PostCategory

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by