Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Kinh Tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Kinh Tế
Thứ 4, Ngày 31/01/2024, 19:00
Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc Tết doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Long Xuyên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/01/2024 | Bích Vân

(TUAG)- Sáng 31/01/2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy dẫn đầu đoàn cán bộ, lãnh đạo sở, ban ngàn tỉnh đến thăm và chúc tết một số doanh nghiệp trên địa bàn TP Long Xuyên.

UBND-tinh-chuctet-dn24-1.jpg

UBND-tinh-chuctet-dn24-2.jpg

UBND-tinh-chuctet-dn24-3.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Minh Thúy và các thành viên trong đoàn đã đến thăm và chúc Tết tập thể lãnh đạo, nhân viên Công ty Cổ phần Môi trường đô thị; Công ty Cổ phần Địa ốc An Giang; Tập đoàn Lộc Trời và Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản Cửu Long An Giang.

Tại các nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Minh Thúy cùng các thành viên trong đoàn được thông tin về kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2023, tình hình chăm lo tết cho công nhân, người lao động tại mỗi đơn vị cũng như định hướng sản xuất kinh doanh năm 2024 và đề xuất kiến nghị những khó khăn, vướng mắc… Đại diện các doanh nghiệp cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành và hứa sẽ phấn đấu triển khai nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2024 theo hướng tăng trưởng cao hơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Minh Thúy biểu dương những kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Theo đó, năm 2023 mặc dù gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực vượt khó, thực hiện đạt và vượt kế hoạch đề ra, giữ ổn định việc làm cho người lao động và đóng góp vào ngân sách địa phương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, năm 2024 các doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu, nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ tốt nhu cầu thị trường, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động. Đồng thời khẳng định tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp mở rộng kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để doanh nghiệp an tâm đầu tư phát triển, đạt nhiều thành tựu mới trong năm 2024. Trước thềm năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Minh Thút gửi lời chúc mừng đến ban lãnh đạo và toàn thể công nhân, người lao động tại các doanh nghiệp vui đón tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc và tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong năm mới.

Bích Vân

Lượt người xem:  Views:   292
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by