Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Kinh Tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Kinh Tế
Thứ 3, Ngày 21/11/2023, 07:00
Tạo động lực, khích lệ tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/11/2023 | Công Mạo

(TUAG)- Tối 20/11, Tỉnh đoàn An Giang phối hợp Sở Khoa học và Công nghệ, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh An Giang tổ chức Lễ bế mạc và trao Giải thưởng cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp tỉnh An Giang lần thứ VII năm 2023.

Thanhnienkhoinghiep-kichle-1.jpg

Tại buổi lễ, 12 ý tưởng, dự án xuất sắc nhất đã được Ban Tổ chức vinh danh và trao giải thưởng. Trong đó, giải Nhất thuộc về dự án “Bánh phồng nấm rơm” của bạn Nguyễn Hoàng Ngọc Yến, đến từ huyện Phú Tân, tỉnh An Giang.

 Thanhnienkhoinghiep-kichle-2.jpg

Theo Ban Tổ chức cuộc thi, sau 7 tháng triển khai, cuộc thi "Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp tỉnh An Giang lần thứ VII năm 2023”, đã nhận được 67 dự án, ý tưởng khởi nghiệp của các bạn đoàn viên, thanh niên ở các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh gửi về dự thi, với đa dạng lĩnh vực, như: Nông nghiệp, thực phẩm, sản phẩm dịch vụ, du lịch, công nghệ...gắn với đặc trưng của địa phương.

 Thanhnienkhoinghiep-kichle-3.jpg

Qua sơ khảo, đã có 16 dự án, ý tưởng xuất sắc lọt vào vòng chung kết chấm chọn, trao giải. Tại vòng chung kết, các thí sinh sẽ  thuyết trình và trả lời những câu hỏi do Ban Giám khảo cuộc thi đặt ra cho dự án, ý tưởng của mình.

 Thanhnienkhoinghiep-kichle-4.jpg

Thanhnienkhoinghiep-kichle-5.jpg

Chúc mừng các tác giả, nhóm tác giả đã đoạt giải tại Cuộc thi, Phó Bí thư Tỉnh đoàn An Giang Đỗ Minh Sang cho biết, cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp tỉnh An Giang” là một cuộc thi được lãnh đạo tỉnh định hướng và chỉ đạo tổ chức thường niên; đây là nơi để các bạn trẻ, các cá nhân, nhóm khởi nghiệp được hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, tư duy phản biện….

 Thanhnienkhoinghiep-kichle-6.jpg

Phó Bí thư Tỉnh đoàn An Giang Đỗ Minh Sang mong muốn, qua cuộc thi này sẽ khơi dậy tiềm năng và tìm kiếm được nhiều hơn nữa những dự án, ý tưởng khởi nghiệp đột phá giúp phát triển kinh tế tỉnh nhà trong những giai đoạn tiếp theo.

 Thanhnienkhoinghiep-kichle-7.jpg

“Mặc dù những ý tưởng, dự án đạt giải cuộc thi "Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp tỉnh An Giang lần VII năm 2023" tuy còn ít so với tiềm năng của tỉnh, nhưng đã có sự sáng tạo, nhiều ý tưởng, dự án có giá trị kinh tế - xã hội, có thể ứng dụng rộng rãi, mang lại lợi ích cộng đồng. Qua đó, tạo động lực, khích lệ tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên, giúp các bạn tự tin và tiếp tục sáng tạo”- Phó Bí thư Tỉnh đoàn An Giang Đỗ Minh Sang nhấn mạnh./.

Công Mạo


Lượt người xem:  Views:   227
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by