Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Kinh Tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Kinh Tế
Thứ 6, Ngày 18/03/2022, 18:00
30 doanh nghiệp An Giang, Tây Ninh và Đồng Tháp tham gia phiên chợ cuối tuần sản phẩm OCOOP và đặc sản vùng miền
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/03/2022 | Hạnh Châu

(TUAG)- Chiều 18/3, Trung tâm  Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp siêu thị Tứ Sơn (TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) tổ chức khai mạc Phiên chợ cuối tuần Sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền 3 tỉnh An Giang, Đồng Tháp và Tây Ninh..

SP-ocop-cdag-1.jpg

Phiên chợ quy tụ hơn 30 doanh nghiệp của 3 tỉnh An Giang, Đồng Tháp và Tây Ninh tham gia trưng bày, giới thiệu đến người tiêu dùng An Giang và khách du lịch đến TP. Châu Đốc các sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền của 3 tỉnh. Theo đó, các doanh nghiệp Tây Ninh giới thiệu với người tiêu dùng An Giang và khách du lịch các sản phẩm OCOP và đặc sản Tây Ninh như: bánh tráng, thực phẩm chay, trà túi Đinh lăng, muối tôm, dế sấy, muối dế, nước sâm bố chính... Các sản phẩm OCOP và đặc sản Đồng Tháp như: chả cá các loại, mật ong rừng Tràm chim, bột sữa hạt sen, khô trâu, trả mãng cầu, bột ấu... Doanh nghiệp An Giang giới thiệu các sản phẩm OCOP như: khô cá lóc Kim Loan, mắm chao mè Vinh ông Ba Lộc, chả cá thác lát Thanh Tùng, đường thốt nốt Trần Gia, trà xạ đen Thảo An... và các sản phẩm đặc trưng như trà kim ngân hoa.

Trong khuôn khổ phiên chợ diễn ra các hoạt động: chương trình giới thiệu dùng thử sản phẩm, gameshow trổ tài đoán giá dành cho khách hàng.

SP-ocop-cdag-2.jpg

Ông Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn Tạ Minh Sơn cho biết: Sản phẩm tham gia phiên chợ cuối tuần là dòng sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền ở các tỉnh được siêu thị Tứ Sơn lựa chọn đưa đến tay người tiêu dùng mang tính đặc thù địa lý vùng. Qua đó, giúp người tiêu dùng An Giang tiếp cận nhanh với sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng của các tỉnh.   

Phiên chợ cuối tuần Sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền sẽ diễn ra từ ngày 18-3 đến 20-3-2022.

H.C

Lượt người xem:  Views:   324
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by