Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Kinh Tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Kinh Tế
Thứ 4, Ngày 09/02/2022, 15:00
Tân Châu: Họp mặt doanh nghiệp Xuân Nhâm Dần 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/02/2022 | Trần Huyện

(TUAG)- Sáng ngày 09/02/2022, Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTQVN thị xã Tân Châu tổ chức họp mặt doanh nghiệp đầu Xuân Nhâm Dần 2022. Ông Huỳnh Quốc Thái - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Tân Châu; ông Nguyễn Ngọc Vệ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì buổi họp mặt.

 TC-hopmat-dn-xuan-22-1.jpg

Tại buổi họp mặt, ông Huỳnh Quốc Thái - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Tân Châu đã thông báo khái quát một số kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội năm 2021, tình hình sản xuất, kinh doanh, phát triển doanh nghiệp trên địa bàn và nhu cầu đầu tư của thị xã trong thời gian tới.

Năm 2021, mặc dù ảnh hưởng của dịch COVID-19, quán triệt thực hiện mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, dưới sự lãnh đạo của Thị ủy, sự giám sát của HĐND, sự điều hành quản lý nhà nước của UBND thị xã cùng với sự nỗ lực của các ngành, các cấp triển khai thực hiện nhiệm vụ với nhiều giải pháp phù hợp, nên kết quả phát triển kinh tế - xã hội của thị xã được ổn định; các doanh nghiệp đã chủ động xây dựng kế hoạch, phương án để duy trì sản xuất, kinh doanh, đầu tư máy móc, thiết bị, nâng cao năng suất lao động và sức cạnh tranh sản phẩm. Không chỉ đóng góp cho ngân sách nhà nước, tạo việc làm cho lao động, các doanh nghiệp còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện và thực hiện an sinh xã hội.

 TC-hopmat-dn-xuan-22-2.jpg

Tại buổi họp mặt, các doanh nghiệp đã bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo thị xã, đã tạo mọi điều kiện hỗ trợ cho các  doanh nghiệp, sản xuất kinh doanh hoạt động trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 vừa qua. Đồng thời, đưa ra nhận định về cơ hội, tiềm năng phát triển của Tân Châu trong thời gian tới để lãnh đạo thị xã nghiên cứu có kế hoạch, giải pháp phát triển.

 TC-hopmat-dn-xuan-22-3.jpg

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Ngọc Vệ  đã ghi nhận những đóng góp quý báu của các doanh nghiệp. Đồng thời, khẳng định lãnh đạo thị xã cũng đang nỗ lực đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, thực hiện tốt các chính sách trong việc hỗ trợ tăng trưởng cho các doanh nghiệp tiếp cận tốt hơn với các nguồn lực, đây chính là cơ hội cho các doanh nghiệp vươn lên và phát triển. Chủ tịch UBND thị xã cam kết tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp phát triển với phương châm “Doanh nghiệp phát tài – Tân Châu phát triển”. Đồng thời cũng mong muốn năm 2022 các doanh nghiệp bám sát mục tiêu, định hướng phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của thị xã, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tham gia tốt các hoạt động xã hội từ thiện./.

Trần Huyện

Lượt người xem:  Views:   97
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by