Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Kinh Tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Kinh Tế
Thứ 5, Ngày 20/01/2022, 15:00
An Giang xúc tiến đầu tư đô thị thông minh với đối tác Hoa Kỳ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/01/2022 | Nguyễn Hảo
(TUAG)- Sáng ngày 20/01/2022, UBND tỉnh An Giang phối hợp Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức buổi trao đổi về đô thị thông minh. Buổi trao đổi có sự tham gia của Thương vụ Hoa Kỳ, Cơ quan Thương mại và phát triển Hoa Kỳ, sở ngành tỉnh An Giang và một số công ty công nghệ đầu tư thương mại Hoa Kỳ như: Avigilon, Dell Technologies, Ernst & Young, Honeywell Vietnam, Qualcomm, Winbourne Consulting.
 AG-xuctien-HK-1.jpg
Nội dung của buổi trao đổi xoay quanh một số vấn đề như: Giới thiệu các chương trình hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Phát triển Hoa Kỳ tại Việt Nam (USTDA); các giải pháp công nghệ do các đối tác Hoa Kỳ đang cung cấp; tỉnh An Giang trình bày về Dự án Trung tâm giám sát điều hành thông minh và Khu công nghệ thông tin tập trung của tỉnh An Giang, Dự án Quản lý quy hoạch trên nền tảng chuyển đổi số.
 AG-xuctien-HK-2.jpg
Đồng thời, tỉnh An Giang đã giới thiệu chi tiết về định hướng phát triển đô thị, kinh tế - xã hội, các lợi thế, ưu đãi của tỉnh cũng như giới thiệu về các dự án mời gọi đầu tư về đô thị thông minh. Cùng với đó, các doanh nghiệp tham dự đã đặt khá nhiều câu hỏi liên quan đến việc phối hợp trong triển khai các giải pháp công nghệ và lựa chọn đối tác thực hiện trong xây dựng đô thị thông minh tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Các doanh nghiệp Hoa Kỳ cũng đề nghị chính quyền tỉnh tiếp tục trao đổi, đối thoại để những thông tin của An Giang đến được với các doanh nghiệp Hoa Kỳ nhiều hơn nữa trong thời gian tới.
Thông qua buổi làm việc, tỉnh An Giang đã tiếp nhận thông tin, qua đó nghiên cứu lựa chọn đối tác cung cấp phần cứng, phần mềm để thực hiện các dự án ưu tiên của tỉnh. Theo đó, dự kiến tỉnh sẽ ký MOU với doanh nghiệp được lựa chọn vào khoảng tháng 03/2022./.
Duy Phan, Nguyễn Hảo 



Lượt người xem:  Views:   331
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by