Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Kinh Tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Kinh Tế
Thứ 6, Ngày 08/10/2021, 09:00
Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa doanh nhân trẻ với thanh niên khởi nghiệp năm 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/10/2021 | Thanh Tiền

(TUAG)- Chiều ngày 07/10, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại giữa doanh nhân trẻ với thanh niên khởi nghiệp. Tham dự có đại diện Thường trực Hội Doanh nhân trẻ, lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh An Giang.

 Doanhnhan-gapgo-tuoitre.jpg

Chương trình thu hút nhiều sự quan tâm của thanh niên khởi nghiệp trong tỉnh An Giang

Nhằm đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc về phòng, chống dịch bệnh COVID-19, hoạt động được tổ chức với quy mô và số lượng theo quy định, với sự tham gia của 15 thanh niên khởi nghiệp. Song song đó, Ban tổ chức phát sóng livestreams buổi đối thoại trên fanpage Tỉnh Đoàn An Giang để tạo điều kiện cho các thanh niên khởi nghiệp trên toàn tỉnh được lắng nghe những chia sẻ, đối thoại trực tuyến, đặt câu hỏi với đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh An Giang, các doanh nghiệp lớn trong tỉnh, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, đặc biệt là chia sẻ về những thách thức, khó khăn trong kinh doanh, khởi nghiệp trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19.

Thông qua buổi đối thoại Hội Doanh nhân trẻ, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp đã kịp thời nắm bắt, chia sẻ những thành công và khó khăn để thế hệ thanh niên, doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp sẽ đúc kết được kinh nghiệm trong quá trình khởi nghiệp. Tạo mối liên kết chặt chẽ, ổn định giữa Hội Doanh nhân trẻ với thanh niên, cá nhân, doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp nhằm hỗ trợ nhau trong quá trình kinh doanh.

Tin rằng với những kết quả mang lại từ buổi đối thoại, sẽ tạo tiền đề cho sự phát triển về số lượng doanh nghiệp tỉnh An Giang, tăng trưởng kinh tế theo sát với mục tiêu đề ra của lãnh đạo tỉnh, góp phần khôi phục nền kinh tế trước những hệ quả do dịch bệnh COVID-19 gây ra./.

Phượng Thư, Thanh Tiền

Lượt người xem:  Views:   348
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by