Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Kinh Tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Kinh Tế
Chủ Nhật, Ngày 01/08/2021, 09:00
Châu Phú: Ký kết hợp đồng tín dụng giải ngân cho người sử dụng lao động trả lương ngừng việc
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/08/2021
(TUAG)- Chiều ngày 30/7, tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Châu Phú, ông Nguyễn Thành Lưu - Giám đốc Phòng giao dịch NHCSXH Châu Phú đã ký kết hợp đồng tín dụng giải ngân cho người sử dụng lao động để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất theo Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg, ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ, dưới sự chứng kiến của Liên đoàn Lao động huyện và Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện.
Đợt này, đối tượng được giải ngân là Công ty TNHH MTV Vân Việt Long, với số tiền 41.160.000 đồng để trả lương ngừng việc cho 04 lao động từ nguồn vốn ưu đãi của Nhà nước, với lãi suất 0% và không phải thế chấp tài sản. Qua đó giúp doanh nghiệp trả lương ngừng việc cho người lao động, giảm bớt phần nào khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Để kịp thời thông tin, tuyên truyền chính sách trên đến công ty, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn, Phòng giao dịch NHCSXH huyện đã tích cực phối hợp tuyên truyền, phổ biến trên Đài Truyền thanh huyện và Cổng thông tin điện tử huyện. Đồng thời, xây dựng kế hoạch và chỉ đạo cán bộ Ngân hàng thực hiện việc khảo sát hơn 80 công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện. Đến nay đã có 02 công ty có nhu cầu và đang tiến hành hoàn thiện thủ tục.
Trúc Mai
Lượt người xem:  Views:   144
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by