Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 5, Ngày 10/02/2022, 11:00
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên về công tác xây dựng Đảng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/02/2022 | Ngọc Diễm

(TUAG)- Chiều ngày 09/02, Đoàn công tác Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Văn Nưng làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thành ủy Long Xuyên về công tác xây dựng Đảng và dân vận. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đặng Thị Hoa Rây - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Long Xuyên.

 PBTnung-lamviec-LX.jpg

Theo báo cáo, năm 2021 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Long Xuyên khóa XII, nhiệm kỳ 2020-2025. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Ban Thường vụ Thành ủy đã nỗ lực, tập trung lãnh đạo thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh song song với thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và vận động quần chúng, góp phần thực hiện đạt và vượt 10/13 chỉ tiêu tỉnh giao. Qua đó, kinh tế - xã hội dần khôi phục và phát triển; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; các cấp ủy đảng trong toàn thành phố đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phản tuyên truyền; tổ chức triển khai nghị quyết đại hội đảng các cấp, nội dung chuyên đề toàn khóa thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị trong nội bộ đảng viên và Nhân dân; triển khai thực hiện tốt nội dung chương trình kiểm tra, giám sát đã xây dựng; công tác chăm lo an sinh xã hội được thực hiện hiệu quả, kịp thời; các mô hình dân vận khéo, thực hiện quy chế dân chủ ngày càng phát huy hiệu quả tích cực, có sức lan tỏa sâu rộng trong nội bộ và đến địa bàn dân cư.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Văn Nưng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả công tác xây dựng Đảng và vận động quần chúng Đảng bộ thành phố Long Xuyên đã đạt được trong năm 2021. Đồng thời mong muốn, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, địa phương tiếp tục duy trì đoàn kết nội bộ, nâng cao trách nhiệm gương mẫu của người đứng đầu “mới mẽ trong cách nghĩ, sáng tạo trong cách làm, nhịp nhàng trong phối hợp”, tạo nên sức mạnh tổng hợp trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Tập trung nghiên cứu thực hiện những công trình, chương trình quan trọng sát với tiềm năng, thế mạnh của địa phương, lấy phường xã làm trung tâm tiến tới xây dựng thành phố Long Xuyên thật sự văn minh, thông minh, hiện đại và nghĩa tình. Phát huy hiệu quả và nhân rộng các mô hình dân vận khéo, các mô hình học tập và làm theo Bác trên địa bàn; tăng cường vận động xã hội hóa để chăm lo cho các tầng lớp nhân dân, nhất là các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, cán bộ có hoàn cảnh khó khăn; quan tâm thực hiện tốt quy trình công tác cán bộ kết hợp kiểm tra, giám sát, khen thưởng những tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ, kịp thời chấn chỉnh, uốn nắn và kiên quyết xử lý các hành vi phạm trong cán bộ, đảng viên… góp phần xây dựng Đảng bộ thành phố Long Xuyên ngày càng trong sạch, vững mạnh; kinh tế - xã hội thành phố ngày càng phát triển, xứng tầm đô thị loại I trực thuộc tỉnh và là thành phố quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng anh hùng./.

Ngọc Diễm

Lượt người xem:  Views:   444
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by