Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Chính trị

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Chính trị
Thứ 7, Ngày 07/10/2023, 16:40
Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh làm việc với Thường trực Tỉnh ủy An Giang
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/10/2023

(TUAG)- Chiều ngày 04/10/2023, tại Trụ sở Hội đồng lý luận Trung ương, GS.TS Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương đã có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy An Giang về kết quả đạt được và thúc đẩy xây dựng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng đạt chuẩn mức 1 trong năm 2023.

 AG-Lamviec-HDLLTW-23-1.jpg

Đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang đã báo cáo tình hình tỉnh An Giang triển khai thực hiện Quy định số 11-QĐ/TW, ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khoá XIII) về trường chính trị chuẩn: Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã sớm ban hành Đề án số 04-ĐA/TU, ngày 22/12/2021 về xây dựng và phát triển Trường Chính trị Tôn Đức Thắng đạt các tiêu chí trường chính trị chuẩn. Thường trực Tỉnh ủy đã có 02 buổi làm việc với Trường và các sở ngành liên quan để tháo gỡ khó khăn, giúp Trường thuận lợi trong triển khai thực hiện Đề án 04. Ủy ban nhân dân tỉnh đã đẩy mạnh thực hiện dự án đầu tư xây dựng trường giai đoạn 1 và cho chủ trương sẽ tiếp tục dự án đầu tư xây dựng trường giai đoạn 2,… giúp Trường đạt và vượt các chỉ tiêu về cơ sở vật chất, kỹ thuật của trường chuẩn mức 1.

 AG-Lamviec-HDLLTW-23-2.jpg

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh nhờ được sự quan tâm của Ban Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã tạo các điều kiện thuận lợi cho tỉnh An Giang triển khai thực hiện nhiệm vụ xây dựng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng đạt các tiêu chí trường chuẩn mức 1. Lãnh đạo Học viện đã có hai lần làm việc với Thường trực Tỉnh ủy, các sở, ngành và Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang để nắm tình hình thuận lợi, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Trường và có yêu cầu, đề nghị tạo điều kiện xây dựng Trường chính trị sớm đạt chuẩn mức 1. Học viện đã quan tâm mở 01 lớp bồi dưỡng kiến thức kinh điển Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và 01 lớp phương pháp nghiên cứu khoa học tại An Giang, tạo điều kiện cho giảng viên trường chính trị đạt các chỉ tiêu chuẩn mức 1…

Đồng chí Hồ Ngọc Trường, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Vụ trưởng Vụ Các Trường chính trị đã báo cáo kết quả hoàn thiện các tiêu chí đạt chuẩn mức 1 của Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang: Sự quan tâm của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, đã tạo các điều kiện thuận lợi cho Trường triển khai thực hiện nhiệm vụ xây dựng Trường đạt các tiêu chí trường chuẩn mức 1. Tính đến nay, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng đã đạt và vượt 46/55 chỉ tiêu trường chuẩn mức 1 (chiếm 84%); chưa đạt 9/55 chỉ tiêu (chiếm 16%), các chỉ tiêu chưa đạt đang được hoàn thiện, dự kiến sẽ đạt vào cuối tháng 10 năm 2023.

 AG-Lamviec-HDLLTW-23-3.jpg

Sau khi nghe thông tin báo cáo của tỉnh và Vụ Các Trường chính trị, GS.TS Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương đề nghị Thường trực Tỉnh ủy An Giang tiếp tục quan tâm lãnh đạo hoàn thiện các tiêu chí, chỉ tiêu còn chưa đạt. Các Vụ thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tiếp tục quan tâm hướng dẫn, tạo điều kiện cho Trường Chính trị sớm hoàn thiện các tiêu chí, xây dựng hồ sơ trường chuẩn mức 1. Đồng chí kỳ vọng với sự quan tâm của Học viện, sự lãnh đạo sâu sát của Thường trực Tỉnh ủy, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang sẽ sớm hoàn thành các tiêu chí và đạt trường chuẩn mức 1 trong năm 2023.

Thành Nhân

Lượt người xem:  Views:   1083
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by