Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Y tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Y tế
Thứ 3, Ngày 27/08/2019, 15:00
Tập huấn tuyên truyền pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và phòng, chống bệnh Cúm gia cầm
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/08/2019

(TUAG)- Ngày 27/8/2019, tại thành phố Long Xuyên, Cục Thông tin cơ sở - Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông An Giang tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và phòng, chống bệnh Cúm gia cầm năm 2019

Ngày 27/8/2019, tại thành phố Long Xuyên, Cục Thông tin cơ sở - Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông An Giang tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và phòng, chống bệnh Cúm gia cầm năm 2019 cho cán bộ làm công tác thông tin cơ sở thuộc phòng Văn hóa - Thông tin cấp huyện, cán bộ Đài Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện và cán bộ đài truyền thanh cấp xã trong tỉnh.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Hồ Thị Bích Liên - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy, sáng tạo của đội ngũ cán bộ làm công tác thông tin cơ sở trong việc tích cực tuyên truyền chính sách, pháp luật của Nhà nước, trong đó có các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và cúm gia cầm. Đồng chí mong các cán bộ được tập huấn sau khi trở về cơ quan, đơn vị, địa phương sẽ triển khai thực hiện thành công nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền tới người dân trên địa bàn.
Năm 2019, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức các hoạt động tuyên truyền chính sách, pháp luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. Đây là một chính sách an sinh xã hội lớn của Đảng và Nhà nước ta, hướng đến mục tiêu phát triển con người, thúc đẩy công bằng và tiến bộ xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương. Trách nhiệm của chúng ta là làm cho người dân nhận thức đúng quyền lợi, trách nhiệm tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp nhằm xây dựng một xã hội văn minh, một đất nước tiên tiến phát triển. Trách nhiệm đó bắt đầu từ chính những người làm công tác truyền thông nói chung và truyền thông ở cơ sở nói riêng.
Với mục tiêu chung là “Kiểm soát, khống chế không để dịch bệnh Cúm gia cầm xảy ra và lây lan diện rộng; chủ động giám sát để phát hiện sớm, cảnh báo và có giải pháp phòng, chống; tạo điều kiện cho việc xây dựng thành công các vùng, các chuỗi cơ sở chăn nuôi gia cầm an toàn dịch bệnh; góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực của Cúm gia cầm đối với sức khỏe cộng đồng, an ninh lương thực và các hoạt động thương mại của Việt Nam”.

Hội nghị cũng là dịp để ngành Bảo hiểm xã hội lắng nghe được ý kiến phản hồi từ phía cán bộ làm công tác thông tin cơ sở để có thể thấy rõ những điểm mạnh, điểm yếu trong quá trình xây dựng và thực hiện chính sách. Từ đó rút ra những kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo, quản lý, có những điều chỉnh kịp thời, phù hợp thực tiễn cuộc sống trong tổ chức thực hiện./.

T.Quỳnh
Lượt người xem:  Views:   43
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by