Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 5, Ngày 07/11/2019, 02:53
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho 15 đảng viên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/11/2019
(TGAG)- Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40, 30 năm tuổi đảng đợt 7-11 (kỷ niệm 102 năm Cách mạng Tháng Mười Nga 7/11/1917 - 7/11/2019) cho 15 đồng chí cao niên tuổi đảng đang sinh hoạt tại các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc.


Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Lâm Quốc Việt trao Huy hiệu Đảng và hoa chúc mừng đảng viên 40 năm tuổi Đảng.



Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Lâm Quốc Việt chúc mừng các đồng chí cao niên tuổi đảng vinh dự được nhận huy hiệu cao quý của Đảng. Đồng thời ghi nhận quá trình cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của các đồng chí trong xây dựng, phát triển Đảng bộ Khối và tỉnh nhà. Huy hiệu Đảng chính là sự trân quý, vinh danh của Đảng đối với các đảng viên. Đồng thời, mong muốn các đồng chí cao niên tuổi đảng tiếp tục là tấm gương sáng, tiêu biểu và mẫu mực cho các thế hệ đảng viên hôm nay và mai sau học tập, noi theo. Qua đó, góp phần gìn giữ bảo vệ thành quả cách mạng; xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh và xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Nhân kỷ niệm 102 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2019), Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 167 đảng viên cao niên tuổi đảng.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU
Lượt người xem:  Views:   230
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by