Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xã hội
Thứ 5, Ngày 09/02/2023, 13:00
Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang thăm gia đình chính sách tại Tri Tôn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/02/2023 | Hoàng Tuấn

(TUAG)- Sáng ngày 9/2, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang đến thăm Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Lê Thành Cư và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tri Tôn. Cùng đi có Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm.

Bi-thu-tham-giadinhcs-TT-1.jpg

Bi-thu-tham-giadinhcs-TT-2.jpg 

Thăm tặng quà Anh hùng LLVTND Lê Thành Cư

Bi-thu-tham-giadinhcs-TT-3.jpg

Bi-thu-tham-giadinhcs-TT-4.jpg

Tại các nơi đến, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang cùng Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình của Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Lê Thành Cư và các gia đình chính sách. Bí thư Tỉnh ủy cho biết, đất nước ta, dân tộc ta có được hòa bình, độc lập, tự do, hạnh phúc, phát triển như ngày hôm nay là nhờ các đồng chí cách mạng tiền bối, các Mẹ VNAH, các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, các gia đình chính sách đã không ngại gian khổ, hy sinh, không tiếc máu xương vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong đó, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Lê Thành Cư và các gia đình chính sách đã cùng với toàn Đảng, toàn dân và toàn quân An Giang chiến đấu kiên cường, giành nhiều thắng lợi vẻ vang, lập nên nhiều chiến công chói lọi, viết nên truyền thống cách mạng huyện Tri Tôn và tỉnh An Giang anh hùng. Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ và tri ân những đóng góp, hy sinh to lớn đó. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, an khanh thịnh vượng; tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ hôm nay học tập, noi theo; dạy bảo con cháu phát huy truyền thống gia đình tích cực thi đua học tập, lao động, sản xuất, chung sức xây dựng huyện Tri Tôn nói riêng, tỉnh An Giang nói chung ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

Phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn","Đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang đề nghị các cấp ủy, chính quyền huyện Tri Tôn tiếp tục quan tâm chăm lo tốt, ngày càng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công để xứng đáng với những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ và các gia đình chính sách.

HOÀNG TUẤN

Lượt người xem:  Views:   337
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

PostCategory

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by