Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Chủ Nhật, Ngày 13/08/2023, 14:00
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dâng hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/08/2023

(TUAG)- Kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2023), sáng ngày 13/8, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước cùng Đoàn đại biểu của Văn phòng Chủ tịch nước đến dâng hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại Khu lưu niệm của Bác ở xã Mỹ Hòa Hưng, thành phố Long Xuyên.

PCT-nuoc-Xuan-dang-huong-BT-1a.jpg

Cùng đi với Đoàn có đồng chí Lê Văn Nưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở ban ngành cơ quan, đơn vị của tỉnh và thành phố Long Xuyên.

PCT-nuoc-Xuan-dang-huong-BT-1.jpg

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương, trang nghiêm dành phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Chủ tịch Tôn Đức Thắng - người con ưu tú của quê hương An Giang, người chiến sĩ cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo mẫu mực của cách mạng Việt Nam, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một gương mẫu đạo đức cách mạng, suốt đời cần, kiệm, liêm, chính, hết lòng hết sức phục vụ cách mạng, phục vụ nhân dân, người thầy vĩ đại của giai cấp công nhân Việt Nam. Chủ tịch Tôn Đức Thắng kính yêu cũng chính là người tiêu biểu nhất cho chính sách đại đoàn kết của Đảng và của Chủ tịch Hồ Chí Minh, là tấm gương mẫu mực của một nhà lãnh đạo gần dân, gắn bó mật thiết với nhân dân. Cả cuộc đời cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người đầu tiên vinh dự được trao tặng Huân chương Sao Vàng, huân chương cao quý nhất của Nhà nước ta. Bác Tôn mãi là tấm gương sáng ngời về lòng yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng, về đức tính khiêm tốn, giản dị và sự tận tụy với Nhân dân để cho chúng ta và các thế hệ mai sau noi theo.

Phó Chủ tịch nước cùng các đại biểu đã đến dâng hương tại Nhà lưu niệm thời niên thiếu Chủ tịch Tôn Đức Thắng; thăm những kỷ vật gắn liền với thời niên thiếu của Bác Tôn.

PCT-nuoc-Xuan-dang-huong-BT-3.jpg

PCT-nuoc-Xuan-dang-huong-BT-4.jpg

PCT-nuoc-Xuan-dang-huong-BT-5.jpg

Cũng trong sáng nay, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã thăm, tặng quà cho 20 gia đình chính sách và 30 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mỹ Hòa Hưng; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, vươn lên, cùng xây dựng quê hương, động viên các em vượt khó học giỏi. Phó Chủ tịch nước cũng trao tặng quà cho Ban Quản lý Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, động viên cán bộ, nhân viên Ban Quản lý tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

PCT-nuoc-Xuan-dang-huong-BT-6.jpg

Thay mặt lãnh đạo tỉnh An Giang, đồng chí Lê Văn Nưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao tặng hoa, trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm chăm lo của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đối với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà.

Hoàng Tuấn

Lượt người xem:  Views:   1242
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by