Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 3, Ngày 13/02/2024, 10:00
Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan thăm đồng tại An Giang dịp đầu Xuân
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/02/2024 | Ngô Quyền

(TUAG)- Ngày 12/02, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan đã đến thăm đồng, chúc Tết hợp tác xã tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Tham gia cùng đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh An Giang Nguyễn Sĩ Lâm; Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thoại Sơn Nguyễn Thị Minh Kiều.



Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan đã đến thăm đồng, chúc Tết hợp tác xã tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

Đoàn đã đến tham quan thực tế tại vùng sản xuất lúa ĐT7, thuộc xã Định Thành, huyện Thoại Sơn và Liên hiệp Hợp tác xã Thoại Sơn. Được biết, hiện nay An Giang đang thực hiện đề án “1 triệu ha”, trong vụ đông xuân này, toàn tỉnh có 20.000ha tham gia sản xuất trong dự án.


Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan đã đến chúc Tết hợp tác xã tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

Qua chuyến thăm thực tế Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã giới thiệu về mô hình sản xuất của Trung tâm kỹ thuật nông nghiệp tại Hàn Quốc, Nhật Bản, mô hình nuôi trồng kết hợp theo hướng sản xuất xanh. Qua đó, mong muốn ngành nông nghiệp trong nước, trong đó có An Giang sớm thực hiện, áp dụng những cách làm phù hợp để hiện thực hóa. Trong đó, trọng điểm là nền kinh tế chia sẻ, đề cao tinh thần hợp lực của nhiều người, nhiều ngành để sản xuất hiệu quả, lâu dài thay vì áp dụng tư duy cạnh tranh. Đi kèm với phát triển nông nghiệp, nông dân được hưởng lợi rất nhiều mặt về vật chất, tinh thần, các phúc lợi, giá trị văn hóa… Trước mắt sẽ thí điểm hợp nhất các trạm nông nghiệp cấp huyện để gắn các hoạt động hỗ trợ nông nghiệp với hỗ trợ cộng đồng, xây dựng nông thôn mới./.
Ngô Quyền
Lượt người xem:  Views:   287
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by