Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 5, Ngày 05/01/2023, 16:00
Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh đến thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh An Giang
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/01/2023 | Bích Vân

(TUAG)- Chiều 5/1, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đã tiếp ngài Madan Mohan Sethi - Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP HCM và các thành viên trong đoàn đến thăm, chúc Tết và chào xã giao lãnh đạo tỉnh An Giang.

 Lanhsu-ANDO-thamag23-2.jpg

Tại buổi gặp gỡ, Ngài Madan Mohan Sethi - Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP HCM đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh An Giang dành cho các thành viên trong đoàn. Ông Madan Mohan Sethi cho biết, mối quan hệ giữa Việt Nam và Ấn Độ là mối quan hệ thân tình và Ấn Độ luôn xem Việt Nam là người anh em thân thiết. Theo ông Madan Mohan Sethi, hiện tình hình dịch bệnh đã ổn định, chắc chắn mối quan hệ, sự hợp tác giữa 2 nước sẽ tiếp tục phát triển như kỳ vọng. Riêng đối với tỉnh An Giang là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển nuôi trồng, chế biến thủy sản; nông nghiệp công nghệ cao… Vì vậy, ông hy vọng tỉnh An Giang và các doanh nghiệp của Ấn Độ sẽ tạo cơ hội tìm hiểu, hợp tác để cùng phát triển trong thời gian tới. Trước thềm năm mới, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP HCM gửi lời chúc mừng đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân An Giang vui đón tết cổ truyền vui tươi, thắng lợi.

Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình bày tỏ sự vui mừng hân hạnh được đón tiếp Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP HCM - Ngài Madan Mohan Sethi đến thăm tỉnh An Giang trong những ngày đầu năm mới. Đồng thời, thông tin đến đoàn một số nét nổi bật về tình hình KTXH của tỉnh An Giang, đặc biệt là những lĩnh vực thế mạnh trong lĩnh vực nông nghiệp, du lịch, tiềm năng phát triển kinh tế, thương mại; khu công nghiệp và cụm công nghiệp; đào tạo nguồn nhân lực…

Lanhsu-ANDO-thamag23-1.jpg

Đoàn công tác của ngài Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP HCM làm việc với Trường Cao đẳng Nghề An Giang

Chủ tịch UBND tỉnh An Giang mong muốn, thông qua ngài Tổng Lãnh sự, sẽ chuyển tải thông tin của tỉnh, nhất là về tiềm năng, lợi thế của tỉnh, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác tập trung vào các lĩnh vực như: văn hoá khảo cổ, giáo dục, du lịch. Đặc biệt là hỗ trợ tỉnh trong công tác kết nối giao thương và kêu gọi các nhà đầu tư Ấn Độ đến An Giang đầu tư và hợp tác nghiên cứu sản xuất dược phẩm, phát triển nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ sinh học, giống cây trồng và các ngành hàng giày da, dệt may… mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho nhà đầu tư và doanh nghiệp của cả 2 bên trên lĩnh vực kinh tế, thương mại. Chủ tịch UBND tỉnh An Giang trân trọng gửi lời mời Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP HCM và các nhà đầu tư tham dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang sẽ diễn ra vào tháng 8/2023 và nhận lời mời tổ chức đoàn đến Ấn Độ tìm cơ hội trao đổi, hợp tác, đầu tư./.

Bích Vân

 

Lượt người xem:  Views:   434
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by