Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 4, Ngày 19/10/2022, 21:00
Họp mặt nữ lãnh đạo, quản lý chủ chốt tỉnh An Giang
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/10/2022 | Hạnh Châu

​(TUAG)- Chiều 19/10, nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2022 và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2022), Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Bình đẳng giới An Giang tổ chức họp mặt nữ lãnh đạo, quản lý chủ chốt tỉnh.

AG-hopmat-ldn-cc-1.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình tặng hoa, chúc mừng các nữ lãnh đạo chủ chốt cấp tỉnh

AG-hopmat-ldn-cc-2.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước và Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông An Giang Lê Quốc Cường tặng hoa, chúc mừng các nữ lãnh đạo chủ chốt cấp tỉnh

AG-hopmat-ldn-cc-3.jpg
Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Châu Văn Ly và Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Phạm Minh Tâm  tặng hoa, chúc mừng các nữ lãnh đạo chủ chốt cấp tỉnh

AG-hopmat-ldn-cc-4.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại họp mặt

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình; Phó  Chủ tịch UBND tỉnh An Giang kiêm Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới tỉnh Lê Văn Phước, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Võ Nguyên Nam, cùng các đồng chí nữ lãnh đạo chủ chốt tỉnh đã tham dự họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và những chặng đường lịch sử vẻ vang của phụ nữ An Giang. Đồng thời, trao đổi, truyền đạt kinh nghiệm trong việc bố trí hợp lý thời gian cho công việc xã hội và gia đình. Qua đó, quyết tâm cùng nhau đoàn kết, tiếp tục góp phần cùng các cấp, ban, ngành, địa phương đẩy mạnh phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững an ninh-quốc phòng, đồng thời phát huy tốt năng lực và khẳng định vị thế của của phụ nữ trong giai đoạn hiện nay.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Bình đẳng giới tỉnh Lê Văn Phước và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đã gởi lời chúc mừng đến cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đồng thời, biểu dương và tri ân sự đóng góp của cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý tỉnh, dù công tác ở những cơ quan, đơn vị khác nhau, nhưng các  cán bộ nữ chủ chốt đều hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp chung vào những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

"Không chỉ “Giỏi việc nước”, đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ còn là những người “đảm việc nhà”, giữ gìn hạnh phúc trong mỗi mái ấm gia đình, nuôi dạy con cái trở thành những công dân có ích cho xã hội, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao..."- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh.

Toàn tỉnh An Giang hiện có 6.005 đại biểu HĐND các cấp, trong đó có 1.499 đại biểu nữ; lãnh đạo chủ chốt các cấp chính quyền địa phương là 1.247, trong đó có 286 là nữ; nữ lãnh đạo UBND các cấp là 123 nữ/168 UBND các cấp tại địa phương.

H.C

Lượt người xem:  Views:   502
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by