Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Quốc phòng an ninh

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Quốc phòng an ninh
Thứ 6, Ngày 15/03/2024, 05:20
Giám đốc Công an tỉnh khảo sát khu vực cồn nổi trên sông Hậu
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/03/2024 | Tiến Tầm

(TUAG)- Chiều ngày 14/3, đoàn công tác của Công an tỉnh An Giang do đồng chí Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến khảo sát khu vực cồn nổi trên sông Hậu, đoạn thuộc tại tổ 7, ấp Bình Thới, xã Bình Thuỷ, huyện Châu Phú. Tham gia cùng đoàn công tác còn có đống chí Đại tá Trần Văn Cung, Phó Giám đốc Công an tỉnh và một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

CAT-khaosat-connoi-cp-1.jpg
CAT-khaosat-connoi-cp-2.jpg

Đoàn khảo sát tại khu vực cồn nổi

CAT-khaosat-connoi-cp-3.jpg
Khu vực cồn nổi

Tại khu vực cồn nổi, đại diện lãnh đạo UBND huyện Châu Phú đã báo cáo với đoàn về việc phân công, bố trí lực lượng ứng trực để kịp thời tuyên truyền, vận động để người dân hiểu, không ra khu vực cồn nổi tắm; cũng như công tác tổ chức tuần tra nhắc nhở tàu, thuyền lưu thông đảm bảo an toàn.

CAT-khaosat-connoi-cp-4.jpg
Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh trao đổi với chính quyền địa phương

Thay mặt đoàn đông tác, đồng chí Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và biểu dương tính chủ động của chính quyền địa phương cũng như tinh thần, trách nhiệm của các lực lượng trong những ngày qua. Để giảm bớt áp lực cho các lực lượng tham gia ứng trực đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn gia thông tại khu vực cồn nổi, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đề nghị chính quyền địa phương huyện Châu Phú trao đổi với các đơn vị chức năng để gắn camera giám sát khu vực này; tiếp tục làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, tuyên truyền vận động người dân không ra khu vực cồn nổi tắm do đây là khu vực có nhiều hố sâu, dễ hụt chân, đuối nước. Đồng thời, chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tiếp tục phân công lực lượng phối hợp cùng Công an huyện và các lực lượng của địa phương tăng cường công tác tuần tra, nhắc nhở để các phương tiện thuỷ lưu thông qua khu vực này an toàn.

Tin, ảnh: Tiến Tầm

Lượt người xem:  Views:   406
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by