Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Kinh Tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Kinh Tế
Thứ 3, Ngày 20/08/2019, 10:00
Tri Tôn tổng kết phong trào thi đua và cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) huyện
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/08/2019

Chiều ngày 16/8/2019 UBND huyện Tri Tôn tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2019, đặc biệt là chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 180 năm vùng đất Tri Tôn hình thành và phát triển (1839 - 2019); 40 năm tái lập huyện (23/8/1979 - 23/8/2019). Đồng chí Cao Quang Liêm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.​​

Tại hội nghị, các thành phần tham dự nghe Phòng Nội vụ báo cáo tổng kết phong trào thi đua theo Kế hoạch số 30 ngày 27/3/2019 của UBND huyện phát động thi đua chào mừng các ngày lễ; Phòng Văn hóa – Thông tin báo cáo tổng kết việc thực hiện Kế hoạch số 32/KH-UBND huyện về tổ chức cuộc thi bình chọn biểu trưng (Logo) huyện.

Kết quả qua đợt thi đua, các ngành các cấp đã đăng ký các công trình phần việc và thực hiện đến nay trị giá trên 30 tỷ đồng theo phương châm Nhân dân và Nhà nước cùng làm, trong đó nhân dân đóng góp trên 20 tỷ đồng. UBND huyện đã xem xét và đề nghị về UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 5 tập thể, đồng thời Chủ tịch UBND huyện quyết định tặng Giấy khen cho 14 tập thể có thành tích xuất sắc. 

Kết quả bình chọn biểu trưng (Logo) huyện, có 163 tác phẩm với 64 tác giả trong nước dự thi. Qua chấm chọn, có 1 giải nhất chọn làm Logo huyện của tác giả Võ Duy Hiệp đến từ quận Thanh Khuê, Thành phố Đà Nẵng, kèm tiền thưởng 25 triệu đồng; 9 giải khuyến khích của 8 tác giả đến từ Hà Nội, Huế, Tp.Hồ Chí Minh, Long xuyên, Phú Tân, Tri Tôn, kèm tiền thưởng mỗi giải 3 triệu đồng.


Biểu trưng huyện được công bố đã thể hiện rõ nét về chiến lược phát triển, sức hấp dẫn, lợi thế cạnh tranh của huyện Tri Tôn, với chiến lược phát triển du lịch của huyện Tri Tôn, góp phần thu hút ngày càng nhiều du khách trong, ngoài nước đến với huyện Tri Tôn. Biểu trưng được chọn sẽ được sử dụng in trên ấn phẩm, tài liệu, huy hiệu; để sản xuất một số dạng tặng phẩm và được sử dụng vào các mục đích khác trong việc quảng bá, xúc tiến, marketing trong phát triển kinh tế xã hội và du lịch huyện Tri Tôn./.

Trần Văn Hợp​
Lượt người xem:  Views:   166
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by