Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Kinh Tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Kinh Tế
Thứ 6, Ngày 02/06/2023, 16:00
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước kiểm tra các công trình trọng điểm trên địa bàn thị xã Tân Châu và huyện Phú Tân
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/06/2023 | Minh Quý

(TUAG)- Sáng ngày 02/6, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước dẫn đầu đoàn công tác tỉnh đã kiểm tra các công trình trọng điểm trên địa bàn thị xã Tân Châu và huyện Phú Tân.

 PCT-Phuoc-ktra-tc-pt-1.jpg

Sau khi kiểm tra thực tế các công trình, gồm: tuyến kè đầu kênh Vĩnh An, trụ sở Ủy Ban nhân dân thị xã và Trường Tiểu học Phú Thọ huyện Phú Tân; các sở, ngành tỉnh, cùng các chủ đầu tư, để nghe các đơn vị báo cáo tiến độ thực hiện và đề xuất những giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác giải ngân vốn đầu tư các công trình trọng điểm.

PCT-Phuoc-ktra-tc-pt-2.jpg

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước đề nghị cả hệ thống chính trị thị xã Tân Châu và huyện Phú Tân, các sở, ban, ngành và các chủ đầu tư xác định công tác giải ngân vốn đầu tư là nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023. Người đứng đầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, sở, ngành và chủ đầu tư nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện đạt kết quả cao nhất.

Đồng thời, thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác giải ngân vốn đầu tư công; chủ động rà soát, đánh giá khả năng giải ngân của từng dự án, lập kế hoạch chi tiết tiến độ thực hiện từng dự án, cũng như xây dựng điều chỉnh kế hoạch vốn sát tình hình thực tế; tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong giải ngân vốn đầu tư công, đúng theo theo quy định pháp luật.

Các sở, ngành tỉnh, chủ đầu tư cần quyết liệt, tích cực xử lý những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện; kịp thời kiến nghị UBND tỉnh xử lý những vấn đề phát sinh vượt thẩm quyền…

Minh Quý

Lượt người xem:  Views:   371
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by