Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 4, Ngày 15/11/2023, 15:00
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng ngành Giáo dục An Giang nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/11/2023 | Bích Vân

(TUAG)- Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), đồng chí Lê Văn Nưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang dẫn đầu đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh An Giang đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức Sở Giáo dục và Đạo tạo An Giang; Hội Cựu giáo chức và đội ngũ thầy cô giáo trong tỉnh.

 LDT-tham-so-GD-2011-23-1.jpg

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Văn Nưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang đã gửi lời chúc mừng và tri ân đến đội ngũ thầy cô giáo và các cán bộ, lãnh đạo quản lý ngành giáo dục tỉnh nhà luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, có thêm nhiều nghị lực và quyết tâm, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người, mãi là những tấm gương sáng cho các thế hệ học sinh noi theo. Đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao tinh thần sáng tạo, tích cực đổi mới, dám nghĩ dám làm của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục tỉnh nhà, đặc biệt là trong công cuộc đổi mới mạnh mẽ lĩnh vực giáo dục hiện nay. Qua đó, khẳng định niềm tin của lãnh đạo tỉnh đối với sự phát triển của ngành giáo dục của tỉnh trong thời gian tới.

 LDT-tham-so-GD-2011-23-2.jpg

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang, Trần Thị Ngọc Diễm cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo tỉnh đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh, đặc biệt là sự quan tâm, ủng hộ đối với các đề xuất về chế độ, chính sách để chăm lo cho đội ngũ nhà giáo, cũng như những chủ trương đổi mới của ngành. Đây sẽ là nguồn động lực to lớn để ngành Giáo dục và Đào tạo An Giang tiếp tục thực hiện chủ trương đổi mới toàn diện, nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển toàn diện ngành giáo dục trong tình hình mới.

 LDT-tham-so-GD-2011-23-3.jpg

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Lê Văn Nưng, tặng hoa chúc mừng cho Hội Cựu giáo chức tỉnh, tập thể cán bộ, lãnh đạo quản lý thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang.

BÍCH VÂN

Lượt người xem:  Views:   228
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by