Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 2, Ngày 01/01/2024, 14:00
90 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập xuất sắc được nhận Học bổng Khuyến tài Doãn Tới - An Giang
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/01/2024 | Thanh Hải

(TUAG)- Tối ngày 31/12, tại Đài Phát thanh và Truyền hình An Giang, Quỹ Khuyến tài Doãn Tới đã phối hợp Hội Khuyến học tỉnh An Giang tổ chức Lễ trao học bổng Khuyến tài Doãn Tới - An Giang năm học 2023 - 2024 với chủ đề: “Sống trọn khoảnh khắc - nắm bắt tương lai”.

HB-doantoi-trao-ktai-1.jpg
Các đại biểu dự lễ trao học bổng

Đến dự buổi trao học bổng có: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Văn Nưng; Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Thúy Xuân; Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trần Thị Ngọc Diễm; Chủ tịch Hội Khuyến học Nguyễn Tấn Danh; các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy - UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh cùng với gia đình và các em sinh viên được nhận học bổng.

Tại chương trình, doanh nhân Doãn Tới và Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Nguyễn Tấn Danh đã có những chia sẻ, truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên xoay quanh chủ đề: “Sống trọn khoảnh khắc - nắm bắt tương lai” về kinh nghiệm sống và làm việc, xây dựng mối quan hệ, bí quyết học tập với thông điệp: hãy sống chân thành và đạo đức; hãy biết trân trọng và nắm bắt cơ hội; thời gian là vô giá vì thời gian không thể quay lại nên hãy tận dụng tối đa quỹ thời gian đang có để làm những điều có ý nghĩa... để trở thành người có ích cho bản thân, gia đình, xã hội.

HB-doantoi-trao-ktai-2.jpg

HB-doantoi-trao-ktai-3.jpg

Trao học bổng cho các em sinh viên

Trong phần trao học bổng, 90 sinh viên An Giang đang học đại học trong và ngoài tỉnh được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng trích từ nguồn Quỹ học bổng Khuyến tài Doãn Tới. Tổng số tiền học bổng được trao đợt này là 900 triệu đồng. Những suất học bổng này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của nhà tài trợ là doanh nhân Doãn Tới và gia đình cùng với cấp ủy, chính quyền trong tỉnh nhằm giúp các em sinh viên và gia đình giảm bớt một phần khó khăn, tiếp tục chuyên tâm học tập, rèn luyện, nuôi dưỡng và phát huy tài năng, năng lực để theo đuổi ước mơ và hoài bão trên giảng đường đại học.

HB-doantoi-trao-ktai-4.jpg
Doanh nhân Doãn Tới và Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Nguyễn Tấn Danh giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên nhận học bổng

Quỹ học bổng Khuyến tài Doãn Tới - An Giang được doanh nhân Doãn Tới Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nam Việt (Navico) và phu nhân khởi tạo từ năm 2008 và được Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang cho phép hoạt động vào năm 2009. Quỹ học bổng Khuyến tài Doãn Tới - An Giang hàng năm phối hợp cùng Hội Khuyến học, Sở Giáo dục và Đào tạo đồng hành, hỗ trợ cho các đối tượng sinh viên An Giang có hoàn cảnh khó khăn nhưng hiếu học, có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Sau 15 năm từ ngày thành lập, Quỹ đã cấp trao học bổng cho trên 6.000 lượt sinh viên với số tiền ủng hộ và ủy quyền cho Quỹ Khuyến học tỉnh trên 25 tỷ đồng. Đặc biệt, có trên 90% sinh viên được nhận học bổng ra trường đều có việc làm; nhiều em đã quay trở lại đóng góp tiền và công sức cùng với Quỹ duy trì hoạt động khuyến tài cho những bạn sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn./.

Thanh Hải

Lượt người xem:  Views:   260
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by