Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 2, Ngày 03/02/2020, 08:00
An Giang cho học sinh nghỉ học để thực hiện các biện pháp khử khuẩn phòng, chống dịch Corona
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/02/2020

(TUAG)- Sáng ngày 3-2, thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang Trần Thị Ngọc Diễm thông báo cho học sinh nghỉ học để thực hiện các biện pháp khử khuẩn phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi-rút Corona (nCov) gây ra.

Cong-van-nghi-hoc.PNG

Cụ thể, các nhóm trẻ, các đơn vị trường học, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh cho học sinh, học viên nghỉ học từ ngày 3-2-2020 (sau khi sinh hoạt các nội dung công tác phòng chống dịch nCov trong sáng ngày 3-2-2020) đến hết ngày 9-2-2020 để tiếp tục triển khai các biện pháp khử khuẩn phòng, chống dịch bệnh nCov ở các cơ sở trường học trên địa bàn.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, Sở Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang yêu cầu thủ trưởng các đơn vị: Kịp thời phổ biến các nội dung chỉ đạo của cấp trên, của ngành và những thông tin cần thiết về công tác phòng, chống dịch bệnh đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, phụ huynh và học sinh, học viên. Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan y tế địa phương thực hiện các biện pháp tiêu độc, khử trùng và các biện pháp y tế cần thiết tại cơ sở trường học. Thủ trưởng các đơn vị thường xuyên cập nhật thông tin và kịp thời báo cáo các diễn biến phát sinh đến cơ quan chức năng và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang.

HẠNH CHÂU

Lượt người xem:  Views:   66
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by