Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 3, Ngày 19/11/2019, 10:00
Tăng cường hợp tác giáo dục và khai trương chương trình “Điểm hẹn Hoa Kỳ” tại trường Đại học An Giang
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/11/2019

(TUAG)- Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại An Giang, cuối giờ chiều ngày 18?11, Đoàn Lãnh sự quán Hoa Kỳ do bà Tân Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh, Marie C.Damour, đã có buổi trao đổi thông tin với Trường Đại học An Giang và khai trương chương trình “Điểm hẹn Hoa Kỳ”.

Bà Marie C.Damour, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ cho biết rất vinh dự khi lần đầu đến với tỉnh An Giang, Trường Đại học An Giang và vinh dự hơn nữa sẽ được mời tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường. Thời gian qua, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ là cầu nối gắn kết nhiều chương trình hợp tác giáo dục giữa Hoa Kỳ với tỉnh An Giang, trong đó trọng tâm là hợp tác cùng Trường Đại học An Giang. Bà cũng cho biết, trong buổi làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, hai bên đã chia sẻ về nhiều lĩnh vực có thế mạnh để hợp tác giữa Hoa Kỳ và tỉnh An Giang thời gian tới thông qua Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Tp Hồ Chí Minh. Nhiều Trường đại học và đối tác Hoa Kỳ đã liên kết, tiêu biểu như chương trình Micro Access do Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ hỗ trợ góp phần nâng cao năng lực tiếng Anh cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh An Giang.

Đại diện Trường Đại học An Giang, PGS-TS Trần Văn Đạt, Phó Hiệu trưởng cho biết, với 20 năm thành lập và hiện là thành viên Đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Trường đại học An Giang luôn mong muốn hợp tác hơn nữa với phía Hoa Kỳ, trong đó quan tâm đến nâng cao trình độ ngoại ngữ cho đội ngũ giảng viên, sinh viên. Song song đó, thông qua Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Tp Hồ Chí Minh và bà Tổng lãnh sự giới thiệu các chương trình học bổng, tiếp nhận các giảng viên, sinh viên, tình nguyện viên nhằm nâng cao trình độ và năng lực giảng dạy tiếng Anh.
 
Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm Trường đại học An Giang, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ và Trường đại học An Giang đã khai trương chương trình “Điểm hẹn Hoa Kỳ” tại thư viên trường, với nhiều hoạt động như không gian học tập, cung cấp thiết bị, tài liệu, tổ chức các sự kiện nâng cao năng lực tiếng Anh và các trò chơi phát triển kỹ năng xã hội.

Tin ảnh: Song Thư
Lượt người xem:  Views:   63
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by