Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 2, Ngày 18/11/2019, 10:00
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng dự họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường Tiểu học A Vĩnh Thành
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/11/2019

(TUAG)- Ngày 17/11, đồng chí Lê Văn Nưng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang cùng các đồng chí đại diện các sở, ngành tỉnh, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cùng lãnh đạo huyện đã đến dự họp mặt kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2019; công bố Quỹ khuyến học khuyến tài trường Tiểu học A Vĩnh Thành.


 
Tại buổi họp mặt các đại biểu ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam và những đóng góp của quý thầy, cô giáo trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và sự nghiệp trồng người. Bên cạnh đó, đại diện địa phương, bà Phạm Thị Bé Tư, Phó Chủ tịch UBND xã báo cáo quá trình vận động thành lập Quỹ khuyến học của trường Tiểu học A Vĩnh Thành. Theo đó, được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, tập thể giáo viên nhân viên nhà trường và nhân dân đóng góp, Quỹ khuyến học - khuyến tài đến nay được số tiền khoảng 680 triệu đồng. Số tiền trên được gửi vào Quỹ tín dụng nhân dân Mỹ Phước của thành phố Long Xuyên, An Giang. Tiền phát sinh lãi sẽ hỗ trợ cho giáo viên và học sinh theo kế hoạch đề ra từng năm học.
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phan Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đánh giá cao những nỗ lực mà địa phương cùng với trường Tiểu học A Vĩnh Thành trong việc vận động Quỹ khuyến học - khuyến tài. Đồng chí yêu cầu thời gian tới, Ban quản lý Quỹ khuyến học khuyến tài trường Tiểu học A Vĩnh Thành cố gắng phát huy nguồn lực có sẵn để giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường; đồng thời, hi vọng các mạnh thường quân sẽ tiếp tục hỗ trợ để quỹ khuyến học khuyến tài xã và của trường Tiểu học A Vĩnh Thanh ngày càng phát triển hơn./.

Bích Thủy
Lượt người xem:  Views:   61
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by