Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 6, Ngày 12/05/2023, 07:10
Hội thảo khoa học “Vai trò của khoa học và công nghệ trong phát triển kinh tế tập thể và doanh nghiệp”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/05/2023 | Hạnh Châu

(TUAG)- Chiều 11/5, Sở Khoa học và Công nghệ An Giang tổ chức Hội thảo khoa học “Vai trò của khoa học và công nghệ trong phát triển kinh tế tập thể và doanh nghiệp”, với sự tham gia của hơn 80 đại biểu là chuyên gia ở các Viện, Trường Đại học, Sở Khoa học và Công nghệ các tỉnh vùng ĐBSCL; sở, ban, ngành tỉnh và các doanh nghiệp, Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh. Phó Cục trưởng phụ trách Cục công tác phía Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Mạnh Cường đã đến dự.

 Hoi-thao-khcn23-1.jpg

Tại hội thảo, các đại biểu được nghe các chuyên gia các Viện, trường báo cáo tham luận: “Khoa học và công nghệ là giải pháp mang tính động lực thúc đẩy phát triển bền vững Hợp tác xã nông nghiệp”; thực trạng đầu tư máy móc thiết bị và định vị trình độ và năng lực công nghệ của doanh nghiệp vùng ĐBSCL; nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ đòn bẫy quyết định sự thành công cho doanh nghiệp; nâng cao hiệu quả sản xuất của Hợp tác xã từ ứng dụng khoa học và công nghệ.

 Hoi-thao-khcn23-2.jpg

Các chuyên gia báo cáo tại hội thảo

Đồng thời, đề xuất giải pháp phát triển khoa học và công nghệ trong doanh nghiệp nhỏ và vừa; khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo hướng đi bền vững của doanh nghiệp; tôn vinh tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp quan trọng cho ngành khoa học và công nghệ.

Hội thảo nhằm đánh giá những thành tựu ngành khoa học và công nghệ đã đạt được trong hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, doanh nghiệp thời gian qua.

 Hoi-thao-khcn23-3.jpg

Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ An Giang Tầng Phú An trao Bằng khen UBND tỉnh An Giang cho 2 tập thể có thành tích đóng góp cho sự phát triển khoa học và công nghệ tỉnh An Giang

 Hoi-thao-khcn23-4.jpg

Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ An Giang Phan Văn Kiến trao Bằng khen 5 cá nhân có thành tích đóng góp cho sự phát triển khoa học và công nghệ tỉnh An Giang

Đồng thời, định hướng các giải pháp nâng cao năng lực hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ứng dụng tiến bộ kỹ thuật vào thực tiễn sản xuất, góp phần phát triển kinh tế tập thể và doanh nghiệp.

Hạnh Châu

Lượt người xem:  Views:   305
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by