Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 2, Ngày 07/10/2019, 15:00
Khai mạc hội thi hội thi vẽ tranh dành cho học sinh tỉnh An Giang lần thứ XI năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/10/2019

(TUAG)- Ngày 06/10/2019, tại 2 huyện Chợ Mới và Phú Tân đã diễn ra Hội thi Vẽ tranh dành cho học sinh, thực hiện đề án "Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi Việt Nam" tỉnh An Giang lần thứ XI - năm 2019.

Hội thi lần này với chủ đề "Sắc màu cuộc sống"; thông qua tác phẩm dự thi, học sinh thể hiện góc nhìn đa dạng về cuộc sống; bằng sự sáng tạo và năng khiếu của bản thân, các em có thể bày tỏ những suy nghĩ, tình cảm của mình về quê hương đất nước, gia đình, trường lớp, thầy cô, bạn bè, mọi người xung quanh và ước mơ về một tương lai tốt đẹp không có rác thải, không có vấn nạn bạo lực và xâm hại trẻ em,... Bên cạnh đó, phản ánh các hành vi về văn hóa ứng xử trong trường học, gia đình, cộng đồng và môi trường sống (văn hóa giao thông, văn hóa học đường, bảo vệ môi trường)... Ngoài ra các thí sinh còn có thể vẽ tranh phong cảnh, khắc họa những nét văn hóa tiêu biểu của An Giang mà các em muốn giới thiệu đến du khách.

Hội thi tại 2 điểm Chợ Mới và Phú Tân quy tụ hơn 427 thí sinh, là các em học sinh từ cấp mầm non đến trung học cơ sở, có năng khiếu và đam mê hội họa được tập trung về điểm thi chung của huyện. Tại đây, các em sẽ thực hiện 1 bài thi vẽ bằng chất liệu: màu bột, màu nước, màu sáp hoặc cắt dán, xé dán giấy… không hạn chế về màu sắc và hình thức thể hiện. Mỗi buổi thi diễn ra trong thời gian 180 phút. Sau đó Ban Tổ chức sẽ nhận bài thi đem về chấm tập trung tại Long Xuyên.


Hội thi sẽ được tiếp tục tổ chức tại các huyện trong tỉnh theo lịch: 13/10: Châu Phú và Châu Thành, 20/10: An Phú và Tân Châu, 27/10: Tịnh Biên, Tri Tôn và Châu Đốc, 03/11: Thoại Sơn và Long Xuyên.

Tin và ảnh: QUANG TRẠNG

Lượt người xem:  Views:   278
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by