Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hoạt động của cấp ủy

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Hoạt động của cấp ủy
Thứ 6, Ngày 19/01/2024, 08:25
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/01/2024 | Trọng Tín

(TUAG)- Chiều 18/1, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trần Thanh Nhã chủ trì hội nghị.

DUK-trienkhai-24-1.jpg

Quang cảnh hội nghị

DUK-trienkhai-24-2.jpg
Các đại biểu tham dự hội nghị

DUK-trienkhai-24-3.jpg

DUK-trienkhai-24-4.jpg

Khen thưởng các tổ chức cơ sở đảng đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu năm 2023

Trong năm 2023, cấp ủy cơ sở trong Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp tốt với lãnh đạo cơ quan, doanh nghiệp tổ chức thực hiện đảm bảo tiến độ theo chương trình, kế hoạch, đa số đơn vị hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra. Các tổ chức đảng khối sở, ban ngành, đoàn thể thực hiện tốt công tác tham mưu với Tỉnh ủy, UBND tỉnh về lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ thuộc chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Các tổ chức đảng trong doanh nghiệp đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm lãnh đạo cán bộ, đảng viên trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thích ứng với điều kiện phát triển của đất nước, của tỉnh, tập trung cơ cấu lại tổ chức, hoạt động nhằm tiết kiệm chi phí, tăng cường ứng dụng tiến bộ khoa học, công nghệ vào hoạt động, góp phần quan trọng vào sự ổn định và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Công tác xây dựng, củng cố tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề được các cấp ủy đảng quan tâm thực hiện có hiệu quả. Công tác kiểm tra, giám sát không ngừng được mở rộng về nội dung, tăng về số lượng và chất lượng, nhất là giám sát thường xuyên,  kịp thời uốn nắn, sửa chữa, khắc phục những tồn tại, hạn chế và xử lý khi có vi phạm, góp phần giữ vững kỷ luật, kỷ cương của Đảng.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trần Thanh Nhã đề nghị trong thời gian tới cấp uỷ, tổ chức đảng và đảng viên trong Khối tiếp tục tập trung lãnh đạo xây dựng và thực hiện nhiệm vụ chính trị, lãnh đạo xây dựng và thực hiện có hiệu quả chiến lược phát triển sản xuất, kinh doanh dài hạn, trung hạn, kế hoạch năm 2024 trên cơ sở bám sát nội dung Chương trình của Tỉnh ủy, nghị quyết của HĐND tỉnh, kế hoạch của UBND tỉnh, các chỉ tiêu, nhiệm vụ do các cấp có thẩm quyền giao. Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục lý luận chính trị; vận dụng linh hoạt các hình thức tuyên truyền, học tập phù hợp với tình hình mới; chủ động bổ sung, cập nhật kiến thức theo quan điểm mới các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhất là Chuyên đề năm 2024 của tỉnh gắn với các quy định về nêu gương. Cấp ủy cơ sở trong các cơ quan, đơn vị tham gia xây dựng và lãnh đạo thực hiện chủ trương về kiện toàn tổ chức, sắp xếp bộ máy và quy chế hoạt động của cơ quan, đơn vị. Bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ cấp ủy viên các cấp để đáp ứng yêu cầu công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; củng cố tổ chức và hoạt động của một số tổ chức đảng hoạt động còn hạn chế; nghiên cứu cụ thể hóa giải pháp khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung. Tiếp tục tham gia và hưởng ứng tích cực các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Tiếp tục thực hiện tốt công tác tạo nguồn và giới thiệu công đoàn viên, đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng, kết nạp vào Đảng. Kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cán bộ, đảng viên có sáng kiến hay, hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị nhằm tạo động lực, khí thế mới để toàn đảng bộ Khối phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm cao hơn trong năm 2024.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Đảng ủy Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã khen thưởng 19 tổ chức cơ sở đảng đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu năm 2023.

TRỌNG TÍN

Lượt người xem:  Views:   757
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by