Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Thứ 2, Ngày 04/03/2024, 19:00
An Giang xuất bản Sổ tay tuyên truyền “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng” năm 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/03/2024 | Nguyễn Lam

(TUAG)- Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị khóa XII đã xác định: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân; là công việc tự giác, thường xuyên của cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và đoàn thể chính trị - xã hội các cấp.

Biasotay-35-2024.jpg

Trong những năm qua, với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, sự phối hợp chặt chẽ của cả hệ thống chính trị, sự đồng hành tích cực của các tầng lớp nhân dân, việc triển khai thực hiện Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị trên địa bàn đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Đặc biệt việc cung cấp các nội dung thông tin chính thống, tích cực; đấu tranh phản bác các thông tin sai trái, thù địch ngày càng nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả hơn, trong đó có việc xuất bản định kỳ “Sổ tay tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”.

Biasotay-35-2024a.jpg

Phát huy tinh thần đó, nhằm tiếp tục cung cấp cho báo cáo viên, tuyên truyền viên các nội dung tuyên truyền chính thống, sát thực tiễn, tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, chủ động đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát hành “Sổ tay tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng” năm 2024.

Sách dày 176 trang, in trên khổ 14,5 x 20,5 cm, được bố cục thành 02 phần chính:

Phần I: Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong sạch, vững mạnh, góp phần bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng.

Phần II: Nhận diện, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Bạn đọc có thể nghiên cứu, tham khảo cuốn sách tại các thư viện, tủ sách trong tỉnh và trên Cổng Thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang (tại địa chỉ: angiang.dcs.vn) hay Trang tin điện tử Tuyên giáo An Giang (tại địa chỉ: tuyengiaoangiang.vn).

Nguyễn Lam

Lượt người xem:  Views:   352
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by