Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Y tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Y tế
Thứ 6, Ngày 29/04/2022, 16:00
Thường trực Tỉnh ủy An Giang chỉ đạo tăng cường đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trong các ngày Lễ 30/4 và 1/5
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/04/2022 | H.T

(TUAG)- Ngày 29/4, Văn phòng Tỉnh ủy An Giang ban hành Công văn 425-CV/TU về việc đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trong các ngày Lễ 30/4/2022 - 01/5/2022.

Hopbao-duluon-3.JPG 

Nhằm đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trong các ngày Lễ 30/4/2022 và 01/5/2022, kịp thời xử lý các tình huống phát sinh; Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể các cấp trong tỉnh chỉ đạo các ngành chức năng, các địa phương tổ chức thực hiện có hiệu quả chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công điện số 381/CĐ-TTg, ngày 25/4/2022 về việc "Đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ Lễ 30/4 - 01/5/2022". Theo dõi chặt chẽ diễn biến thời tiết, sạt lở và làm tốt công tác phòng, chống thiên tai, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của người dân. Tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19, nâng cao ý thức của người dân không được chủ quan, lơ là đặc biệt trước biến chủng mới của Omicron dù đã được tiêm đủ liều vaccine. Quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách, bảo đảm an sinh xã hội và phúc lợi xã hội.

 

Cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội các cấp, các cơ quan, ban, ngành có liên quan tăng cường các giải pháp đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và giải quyết kịp thời các tỉnh huống phức tạp nảy sinh.

Thủ trưởng các ngành Quân sự, Công an, Bộ đội Biên phòng tỉnh triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của ngành dọc cấp trên. Chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường phối hợp theo dõi, nắm chắc tình hình, nhất là trên tuyến biên giới không để bị động, bất ngờ. Tăng cường các biện pháp đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội; phòng, chống cháy, nổ; bảo đảm an toàn về tính mạng, tài sản cho người dân.   

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì phối hợp với các đơn vị, địa phương nắm bắt tình hình dư luận xã hội, chủ động phòng ngừa, ngăn chặn các hoạt động chống phá trong các ngày Lễ 30/4/2022 - 01/5/2022 .

H.T

Lượt người xem:  Views:   307
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by