Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 5, Ngày 01/10/2015, 07:09
Đảng ủy thị trấn Phú Mỹ tổ chức Hội thi Tìm hiểu về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Tuyên truyền viên giỏi năm 2015
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/10/2015
(TGAG)- Sáng ngày 30/09/2014, Đảng ủy thị trấn Phú Mỹ tổ chức hội thi Tìm hiểu về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Tuyên truyền viên giỏi năm 2015.

Hội thi có 20 thí sinh đến từ 20 Chi bộ trực thuộc tham gia và chia thành 05 đội. Các đội đã trãi qua 04 phần thi gồm: Tự giới thiệu, phần thi kiến thức, tuyên truyền viên giỏi và cuối cùng là phần thi kể chuyện về Bác.

Đối với phần thi kể chuyện, đại diện mỗi đội đã trình bài 01 mẫu chuyện về Bác Hồ trong các tài liệu ấn phẩm được phát hành chính thức. Còn đối với phần thi Tuyên truyền viên giỏi, mỗi đội đã trải qua 02 phần thi: Soạn đề cương thuyết trình, thi thuyết trình. Nội dung dự thi đều liên quan đến chủ đề: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới; Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Do có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng về phần thi của mình, nên các đội tham gia Hội thi đều thể hiện kiến thức sâu sắc về các chuyên đề, các tác phẩm, có khả năng trình bày lưu loát, lồng ghép nhiều ví dụ minh họa sinh động, liên hệ thực tế có tính thuyết phục cao, cũng như thể hiện những nét đặc sắc riêng, mang đến cho khán giả những ấn tượng, hấp dẫn và ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi người.


Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích cho các đội. Đồng thời trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 01 giải ba cá nhân ở mỗi thể loại Tuyên truyền viên và kể chuyện về Bác./.

Tiến Lên
Lượt người xem:  Views:   1337
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by