Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 7, Ngày 25/07/2015, 11:08
Thoại Sơn tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/07/2015
(TGAG)- Tiếp tục triển khai việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh,  ngày 25-07-2015. Huyện ủy Thoại Sơn tổ chức buổi nói chuyện về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Tham dự buổi nói chuyện có hơn 200 khách mời là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của huyện, các đồng chí là đảng viên ban ngành đoàn thể và lãnh đạo 17 xã, thị trấn tham dự.


Chuyên đề do Giáo sư, Tiến sỹ Hoàng Chí Bảo - Chuyên gia cao cấp, Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương Đảng khóa XI trực tiếp truyền đạt. Buổi nói chuyện chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với Di chúc của Bác. Bài nói chuyện đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích, có giá trị về Hồ Chủ tịch. Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh trong giai đoạn hiện nay yêu cầu mỗi cán bộ, đảng viên nghiêm túc tuân thủ các nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt đảng; luôn luôn tự rèn luyện, trau dồi phẩm chất, năng lực, đạo đức, lối sống, tác phong của một đảng viên, gần dân, hiểu dân, vì dân, gương mẫu trong cuộc sống hằng ngày. Một lần nữa chúng ta càng hiểu và khẳng định vai trò to lớn của Đảng, Bác Hồ; càng hiểu sâu và kính trọng Hồ Chí Minh - Một nhân cách giản dị và vĩ đại.

Qua buổi nói chuyện giúp cán bộ, đảng viên, viên chức quán triệt sâu sắc và hiểu biết thấu đáo về nguồn gốc, quá trình hình thành và phát triển tư tưởng Hồ Chí Minh - một di sản tinh thần vô giá của Đảng và dân tộc Việt Nam, và cụ thể hơn là tư tưởng Hồ Chí Minh về “trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” cũng như tình hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn những vấn đề thực tiễn trong giai đoạn hiện nay.

Tin, ảnh:  Ngô Quyền
Lượt người xem:  Views:   1090
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by