Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 6, Ngày 28/08/2015, 02:43
Huyện ủy Phú Tân trao Huy hiệu Đảng cho 18 đảng viên đợt 2/9
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/08/2015
(TGAG)- Chiều ngày 27/8, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Tân đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 18 đảng viên cao niên tuổi Đảng. Đồng chí Lâm Phước Trung - Bí thư huyện ủy đến dự và trao huy hiệu.

Trong tổng số 18 đảng viên vinh dự được trao Huy hiệu Đảng đợt này có 03 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 14 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và 01 đảng viên được Truy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đã phát biểu cảm tưởng, hứa trước Đảng sẽ luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu trong mọi công việc, tiếp tục giáo dục con cháu và các thế hệ sau đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lâm Phước Trung - Bí thư huyện ủy đã chúc mừng 18 đồng chí đảng viên vinh dự nhận huy hiệu Đảng trong dịp có ý nghĩa đặc biệt này, tôn vinh sự cống hiến của các đồng chí đảng viên lão thành, những người có nhiều đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đồng chí Bí thư huyện ủy cũng mong muốn các đồng chí được nhận huy hiệu đảng đợt này không ngừng giữ vững và phát huy phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, tiếp tục phát huy công sức trí tuệ, động viên con cháu nỗ lực học tập, thực hiện tốt mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, đồng thời là tấm gương sáng để lớp đảng viên trẻ học tập, noi theo góp phần cùng Đảng bộ thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Nguyễn Thắng
Lượt người xem:  Views:   1340
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by