Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 3, Ngày 21/07/2015, 14:21
Tân Châu: Vận động quỹ “Vì người nghèo” trên 4 tỷ 600 triệu đồng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/07/2015
(TGAG)- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Tân Châu vừa tổ chức Hội nghị lần thứ IV, khóa 5 nhiệm kỳ (2014 -2019) để tổng kết công tác Mặt trận năm 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Đến dự có ông Nguyễn Quý Hân - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Phước Hưng - Phó Chủ tịch UBND thị xã.


6 tháng đầu năm, hệ thống Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên từ thị xã đến xã phường đã không ngừng nổ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra. Thực hiện tốt các chương trình phối hợp và thống nhất hành động như đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền vận động, tập hợp đoàn kết rộng rãi các tầng lớp nhân dân; củng cố, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội và chăm lo cho người nghèo. Vận động nhân dân tham gia làm 3,6 km lộ nông thôn, treo 210 ảnh Bác, gần 500 cột cờ… Vận động quỹ “Vì người nghèo” được trên 4 tỷ 600 triệu đồng. Cất mới và sửa chữa gần 66 căn nhà cùng nhiều hoạt động chăm lo cho người nghèo khác.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Quý Hân - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh  đánh giá cao những kết quả mà hệ thống Mặt trận và các tổ chức thành viên của thị xã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu trong 6 tháng cuối năm 2015 cần phải tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước. Đặc biệt tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Nâng chất các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” và quỹ “Vì người nghèo”.
Khương Duy  
Lượt người xem:  Views:   1193
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by