Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 3, Ngày 25/01/2022, 16:00
Biểu dương 74 tập thể, 133 cá nhân gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/01/2022 | Trúc Quỳnh

IMG_8281.JPG.jpg

(TUAG)- Chiều 25/01, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang tổ chức gặp mặt, biểu dương gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và có đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh bằng hình thức trực tuyến.

Hopmat-dienhinh-pcd-1.jpg

Đại biểu dự tại điểm cầu tỉnh.

Dự buổi gặp mặt tại điểm cầu cấp tỉnh có đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lê Văn Nưng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Thanh Bình; UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trần Thị Thanh Hương; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện Thường trực các đảng ủy: Công an, Quân sự, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đại diện các tập thể, cá nhân được biểu dương tại điểm cầu cấp tỉnh.

 IMG_8292.JPG.jpg

Đại diện Ban lãnh đạo Công an tỉnh An Giang phát biểu tham luận.

DSC_8352 (2).JPG

Đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang phát biểu tham luận tại hội nghị.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt được xem phóng sự "Những kết quả nổi bật trong học tập và làm theo Bác gắn với công tác phòng, chống dịch COVID-19 của các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh năm 2021"; nghe 05 cá nhân, tập thể chia sẻ kinh nghiệm, mô hình hay, cách làm hiệu quả trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác gắn với công tác phòng, chống dịch COVID-19.

 Hopmat-dienhinh-pcd-2.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lê Văn Nưng phát biểu.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lê Văn Nưng thay mặt cho Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích, sự cống hiến và những nỗ lực không mệt mỏi của tất cả các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và có đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đồng chí cho rằng việc biểu dương, vinh danh các gương điển hình; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục để các gương điển hình người tốt, việc tốt được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng, xã hội, để mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân học tập, noi theo là việc làm rất quan trọng.

Với ý nghĩa đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị ngay sau buổi gặp mặt, các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị trong tỉnh cần quan tâm thực hiện một số nhiệm vụ:

Thứ nhất, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nhân rộng các mô hình hay, cách làm hiệu quả, lan tỏa các gương điển hình trong học và làm theo Bác một cách sâu rộng trong cộng đồng, xã hội. Các cơ quan báo chí, truyền thông trong tỉnh mở các chuyên trang, chuyên mục, tăng cường thông tin, tuyên truyền lan tỏa những gương điển hình trên báo chí, truyền thông trong tỉnh. Đài Phát thanh - truyền hình An Giang xây dựng các phóng sự phát thanh, truyền hình, phim tài liệu về kết quả việc học tập và làm theo Bác, về các gương điển hình, về những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân An Giang trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 thời gian qua, phát trên sóng phát thanh, truyền hình; kết nối lan tỏa trên sóng các đài khu vực, Trung ương.

Thứ hai, các cấp, các ngành, các địa phương, đơn vị tiếp tục quan tâm triển khai tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn. Tập trung làm tốt ba vấn đề: "Học tập, làm theo Bác và nêu gương của cán bộ, đảng viên" trong toàn Đảng bộ, và các tầng lớp nhân dân.

Thúc đẩy, tạo chuyển biến mạnh mẽ từ "học tập" sang "làm theo", làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người thực sự thấm sâu vào đời sống xã hội, trở thành lối sống, nếp nghĩ, cách làm của từng cán bộ, đảng viên và người dân.

Từ đó, nâng cao tinh thần yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, khát vọng cống hiến, phát triển quê hương, đất nước phồn vinh, hạnh phúc của các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên và nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh.

Thứ ba, trong thời điểm hiện nay, nhiệm vụ xuyên suốt, hàng đầu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân An Giang chính là thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 theo Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ, với mục tiêu bảo vệ tối đa sức khỏe, tính mạng của người dân; khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội, sớm đưa tỉnh nhà chuyển sang trạng thái bình thường mới.

Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước của các cấp, các ngành, trong mọi tầng lớp nhân dân, kịp thời phát hiện, biểu dương và nhân rộng hơn nữa các nhân tố mới, điển hình tiên tiến, mô hình hay, cách làm hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực, ra sức hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm 2022, góp phần xây dựng và phát triển quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Một số hình ảnh khen thưởng các tập thể, cá nhân dự tại điểm cầu tỉnh:

Hopmat-dienhinh-pcd-4.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình trao bằng khen và biểu trưng cho các tập thể.

IMG_8313.JPG.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương trao bằng khen và biểu trưng cho các tập thể.

Hopmat-dienhinh-pcd-6.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước trao bằng khen và biểu trưng cho các tập thể.

Hopmat-dienhinh-pcd-7.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng và Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Võ Minh Hoàng trao bằng khen và biểu trưng cho các cá nhân.

IMG_8331.JPG.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương trao bằng khen và biểu trưng cho các cá nhân.
IMG_8334.JPG.jpg

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Võ Minh Hoàng và Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Võ Nguyên Nam trao bằng khen và biểu trưng cho các cá nhân.

Trúc Quỳnh

Lượt người xem:  Views:   1905
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by