Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 3, Ngày 28/12/2021, 10:45
Long Xuyên: Gặp mặt, biểu dương gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/12/2021 | Ngọc Hân

(TUAG)- Sáng ngày 28/12, Ban Thường vụ Thành ủy Long Xuyên tổ chức buổi gặp mặt, biểu dương gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và có đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố bằng hình thức trực tuyến.

LX-gapmat-guongdienhinh-1.jpg

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Thái Thúy Xuân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy; thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố; Bộ phận giúp việc thực hiện Chỉ thị 05 thành phố; Bí thư, Phó Bí thư chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thành phố; gương điển hình tiêu biểu. Đồng chí Đặng Thị Hoa Rây, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND thành phố chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt các đại biểu cùng xem video clip phóng sự những kết quả nổi bật trong học tập và làm theo Bác gắn với công tác phòng, chống dịch COVID-19 của các cấp, các ngành trên địa bàn thành phố, nghe tham luận của các tập thể, cá nhân đại diện gương điển hình tiêu biểu liên quan đến các mô hình hay, cách làm hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch.

LX-gapmat-guongdienhinh-4.jpg

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, Đồng chí Đặng Thị Hoa Rây, Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND thành phố Long Xuyên ghi nhận, biểu dương và chúc mừng 10 tập thể, 40 cá nhân vinh dự được nhận khen thưởng trong buổi gặp mặt. Đồng chí nhấn mạnh, các tập thể, cá nhân được vinh danh là những bông hoa tiêu biểu nhất, đại diện cho phần đông những tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và có đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.

LX-gapmat-guongdienhinh-3.jpg

LX-gapmat-guongdienhinh-2.jpg

Thông qua những gương điển hình tiêu biểu, đồng chí nhắn nhủ, kêu gọi tất cả các tổ chức, cá nhân, những công dân của thành phố Long Xuyên tiếp tục nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa trong việc học và làm theo Bác bằng những việc làm, hành động thiết thực tại cơ quan, đơn vị, địa bàn dân cư để góp phần hoành thành xuất sắc nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, địa phương.

Đồng chí cũng đề nghị các chi, đảng bộ tiếp tục quán triệt sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian tới, tiếp tục cụ thể hóa những chủ trương, hướng dẫn, kế hoạch học theo Bác phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế từng đơn vị, địa phương để tạo ra những chuyển biến tích cực trong nếp sống, cách nghĩ, hành động, nghĩa cử cao đẹp của mỗi cán bộ, đảng viên và người dân trên địa bàn thành phố.

Với quyết tâm đoàn kết, đồng lòng của toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố, đồng chí tin tưởng thành phố Long Xuyên sẽ sớm đẩy lùi dịch COVID-19, đưa cuộc sống Nhân dân trở lại bình thường mới, tạo điều kiện để kinh tế - xã hội thành phố phát triển xứng tầm là quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng kính yêu./.

NGỌC HÂN

Lượt người xem:  Views:   2293
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by