Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 6, Ngày 07/05/2021, 09:00
Châu Thành tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/05/2021 | Minh Thiện
(TUAG)- Chiều ngày 06/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Thành tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đồng chí 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Đến dự và gắn Huy hiệu Đảng có đồng chí Từ Thanh Khiết - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành.

Trong đợt 19/5, Đảng bộ huyện Châu Thành có 05 đảng viên được trao tặng Huy hiệu từ 30 năm đến 45 năm tuổi Đảng. Trong đó có 03 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Từ Thanh Khiết - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu cao quý của Đảng trong đợt này.

Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này luôn nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu tiếp tục phấn đấu đóng góp trí tuệ, sức lực của mình cho sự nghiệp cách mạng góp phần xây dựng khối đại đoàn kết thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương, nơi công tác, để cùng với Đảng bộ, Nhân dân huyện nhà hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Minh Thiện
Lượt người xem:  Views:   129
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by