Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 6, Ngày 23/04/2021, 18:00
An Giang triển khai Quyết định số 238-QĐ/TW của Ban Bí thư
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/04/2021 | H.T

​(TUAG)- Sáng ngày 23/4/2021, tại Hội trường Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị triển khai  thực hiện Quyết định số 238-QĐ/TW, ngày 30/9/2020 của Ban Bí thư (khóa XII) ban hành “Quy chế phối hợp giữa ban tuyên giáo các cấp với cơ quan nhà nước cùng cấp trong việc thực thi pháp luật, triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết các vấn đề nổi cộm, Nhân dân quan tâm”.

HNIMG_5798.JPG

Đồng chí Lê Văn Nưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Đồng chí Trần Thị Thanh Hương, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị,

HNIMG_5809.JPG

IMG_5804.JPG

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư phát biểu thảo luận

HNIMG_5799.JPG

Qua gần 3 năm triển khai thực hiện các chương trình phối hợp, các đơn vị đã có nhiều nỗ lực trong việc triển khai, thực hiện và mang lại nhiều kết quả hết sức tích cực. Có thể khẳng định công tác phối hợp giữa BTGTU với UBND tỉnh, với MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh đã từng bước đi vào chiều sâu, thực chất và hiệu quả hơn, gắn bó chặt chẽ với việc triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, nắm bắt kịp thời tâm tư tình cảm, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là phối hợp làm tốt công tác dư luận xã hội; phát hiện và giải quyết tốt, ngay từ đầu các vấn đề bức xúc trong Nhân dân, không để phát sinh thành điểm nóng.

HNIMG_5815.JPG

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng đề nghị, trong quá trình triển khai chương trình phối hợp, các cơ quan phải làm theo quy chế, có sự kiểm tra, đánh giá thường xuyên; việc phối hợp phải đồng bộ, nhịp nhàng thực chất và đem lại hiệu quả. Cần chủ động trong việc xử lý các vụ việc nổi cộm, dư luận quan tâm trên tinh thần cầu thị, có trách nhiệm, ứng xử có nghệ thuật, không né tránh và phải tôn trọng sự thật; phải thể hiện cái tâm chính trị, tất cả vì phục vụ lợi lích của Đảng, của nhân dân; phải thể hiện bản lĩnh, nắm rõ vấn đề và có kinh nghiệm xử lý, có sự mẫn cảm của người lãnh đạo; khéo léo khi ứng xử với truyền thông, cộng đồng mạng, thể hiện bản lĩnh để dẫn dắt truyền thông… Qua đó, góp phần tạo được sự thống nhất trong toàn Đảng bộ, sự đồng thuận của nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

HNIMG_5823.JPG

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể

HNIMG_5825.JPG

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích trong thực hiện chương trình phối hợp triển khai kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, giải quyết các vấn đề bức xúc trong Nhân dân.

HNIMG_5833.JPG

Lễ ký kết chương trình phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang với HĐND, UBND, Tòa án nhân dân và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh

HNIMG_5838.JPG

Lễ ký kết chương trình phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang với Ban Thường trực Mặt trận tỉnh và các tổ chức chính trị xã hội cấp tỉnh.

Hội nghị cũng đã tiến hành ký chương trình phối hợp giai đoạn 2021-2025 giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy với HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh; giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội cấp tỉnh theo Quyết định số 238-QĐ/TW, ngày 30/9/2020 của Ban Bí thư.

H.T

Lượt người xem:  Views:   1671
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by