Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 4, Ngày 04/11/2020, 10:00
Huyện ủy Tịnh Biên trao Huy hiệu Đảng cho 11 đảng viên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/11/2020 | Nguyễn Hảo

(TUAG)- Chiều ngày 03/11, nhân kỷ niệm 103 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2020), Huyện ủy Tịnh Biên tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho 11 đảng viên cao niên tuổi Đảng trên địa bàn huyện.

Các đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng 

Đây là phần thưởng hết sức cao quý của Đảng đối với công lao của các đồng chí đảng viên đã đóng góp vào sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Đảng, đất nước, Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt này có 3 đồng chí được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 4 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.


Các đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng


Các đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đại diện cho các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Thị Minh Chuyên đã vinh dự nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, chia sẻ: “Nhận được phần thưởng cao quý và danh dự này, chúng tôi càng nhận thấy trách nhiệm của mình hơn nữa, bản thân cần phải ra sức phấn đấu, rèn luyện, học tập theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ kính yêu, để thật xứng đáng là người đảng viên trong công cuộc đổi mới”.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Văn Cường - Bí thư Huyện ủy Tịnh Biên ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của các đảng viên, đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đảng viên sẽ tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, làm gương sáng cho các đảng viên trẻ noi theo, góp phần thực hiện nhiệm vụ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh./.


Nguyễn Hảo
Lượt người xem:  Views:   139
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by