Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 3, Ngày 01/09/2020, 10:00
Tỉnh ủy An Giang trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 75 năm Quốc khánh 2-9
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/09/2020 | Trúc Quỳnh

(TUAG)- Sáng ngày 01/9, Tỉnh ủy An Giang long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng nhân dịp Quốc khánh 2/9. Trao đợt này, tỉnh An Giang vinh dự có 202 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng. Chủ trì buổi lễ trao Huy hiệu Đảng tại Tỉnh ủy An Giang, do đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang.

Trao-huy-hieu-1.jpg

Tại buổi lễ, có 20 đồng chí nhận Huy hiệu 45, 50, 55, 60 và 65 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 01 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 03 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm, 05 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 09 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm và 02 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

Trao-huy-hieu-2.jpgTrao-huy-hieu-3.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng cùng trao Huy hiệu 65, 60 năm tuổi Đảng và hoa cho các đồng chí.

Trao-huy-hieu-4.jpgTrao-huy-hieu-5.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương cùng trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và tặng hoa cho các đồng chí.

Trao-huy-hieu-6.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân và Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Phong cùng trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và tặng hoa cho các đồng chí.

Trao-huy-hieu-7.jpgTrao-huy-hieu-8.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân và Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Võ Minh Hoàng cùng trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và tặng hoa cho các đồng chí.

Trao-huy-hieu-9.jpg

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng các đồng chí cao niên tuổi đảng vinh dự được nhận huy hiệu cao quý của Đảng. Huy hiệu Đảng chính là sự trân quý, vinh danh của Đảng đối với các đảng viên trung kiên; các đồng chí là tấm gương sáng cho sự hi sinh không vụ lợi, cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, của Đảng ta qua các thời kỳ, từ kháng chiến bảo vệ Tổ quốc đến xây dựng quê hương, đất nước hội nhập, phát triển.

Với tuổi đời, tuổi đảng, và kinh nghiệm của mình, các đồng chí là tấm gương sáng, tiêu biểu và mẫu mực cho các thế hệ đảng viên hôm nay và mai sau học tập, noi theo. Những hiểu biết, kinh nghiệm thực tiễn và nhìn nhận sâu sắc của thế hệ đi trước, các đồng chí đã, đang và sẽ có những góp ý sát đáng cho thế hệ cán bộ, đảng viên vận dụng vào công tác thực tiễn.

Đảng bộ và các thế hệ đảng viên tỉnh An Giang luôn ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí cho Đảng, cho tỉnh nhà và đất nước. Mong các đồng chí khỏe mạnh để tiếp tục hỗ trợ cho thế hệ cán bộ, đảng viên hiện nay, tiếp bước truyền thống anh dũng của Đảng, dân tộc, ra sức phát huy trí tuệ, tình đoàn kết, sức sáng tạo, đưa Đảng và đất nước ta đạt nhiều thành tựu hơn nữa trong giai đoạn hội nhập và phát triển đất nước.

Thay mặt Đảng bộ tỉnh, đồng chí luôn trân trọng, kế thừa phát huy truyền thống tốt đẹp, xứng đáng với tâm huyết, trí tuệ, kinh nghiệm của các thệ đi trước; tiếp tục củng cố mối quan hệ, niềm tin của dân đối với Đảng, xây dựng Đảng bộ tỉnh ngày càng vững mạnh, quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại!

Trao-huy-hieu-12.jpg

Trao-huy-hieu-11.jpg

Các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng phát biểu.

TRÚC QUỲNH


Lượt người xem:  Views:   978
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by