Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 5, Ngày 20/08/2020, 10:00
Châu Đốc sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/08/2020 | Vân Anh

(TUAG)- Sáng ngày 20/8/2020, Thành ủy Châu Đốc tổ chức hội nghị sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đến dự có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Thúy Xuân; Phó Bí thư thường trực Thành ủy Châu Đốc Cao Xuân Bá chủ trì hội nghị.

CD-soket-05-1.jpg 

Qua 4 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05, Đảng bộ thành phố Châu Đốc đã chủ động xây dựng kế hoạch; đồng thời lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện đạt hiệu quả với nhiều cách làm sáng tạo. Cấp ủy, tổ chức đảng các cấp đã đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành một nội dung quan trọng trong chương trình, kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương, cơ sở. Qua đó, đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức sâu sắc hơn về giá trị nhân văn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tự giác rèn luyện, tu dưỡng học tập và làm theo, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, góp phần tích cực trong công tác xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

Trong 4 năm qua, cán bộ chủ chốt, người đứng đầu các cấp và đảng viên thành phố đã thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm nêu gương để quần chúng noi theo. Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức luôn thực hiện tốt chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, đạo đức công vụ; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, khắc phục bệnh quan liêu; nâng cao tinh thần trách nhiệm hoàn  thành tốt nhiệm vụ chính trị.

Thành phố Châu Đốc cũng tổ chức học tập, sinh hoạt thường xuyên nội dung chuyên đề toàn khóa, chuyên đề hằng năm và chuyên đề của tỉnh trong sinh hoạt chi bộ với nhiều hình thức. Thông qua việc học tập các chuyên đề đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Qua đó, mỗi cán bộ, đảng viên thấy rõ hơn trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong công tác, quần chúng nhân dân tự giác và tích cực tham gia các phong trào tại địa phương. Cũng như phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn tình trạng suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ.

CD-soket-05.jpg

Công tác tuyên truyền, biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến, được đẩy mạnh; nội dung, hình thức tuyên truyền giáo dục thường xuyên được đổi mới sinh động, phong phú. Bên cạnh đó, công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng với phát huy vai trò giám sát của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị được thực hiện có hiệu quả.

Dịp này, UBND tỉnh đã trao giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; UBND thành phố đã trao giấy khen cho 7 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

Vân Anh.

Lượt người xem:  Views:   171
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by