Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 3, Ngày 09/06/2020, 17:00
Cần Đăng tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/06/2020

(TUAG)- Sáng 09/6, UBND xã Cần Đăng tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến nhằm tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng giai đoạn 2015 - 2020, đề ra phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2020 - 2025.

 Can-Dang-guong-dien-hinh-1.jpg

Đến dự hội nghị có đồng chí Đinh Thị Việt Huỳnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành; ông Hồ Trường Huấn - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Theo báo cáo đánh giá, phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng, giai đoạn 2015 - 2020 đã được xã Cần Đăng quan tâm lãnh chỉ đạo thực hiện phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, qua đó các phong trào từng bước đi vào chiều sâu và đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần tích thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Trong 5 năm qua, nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác và các phong trào thi đua ở nhiều lĩnh vực. Đặc biệt được UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2017. Kinh tế của xã tiếp tục tăng trưởng theo hướng năm sau cao hơn năm trước, tạo khí thế mới trong sản xuất, kinh doanh. Các phong trào thi đua phát triển kinh tế, phát huy sáng kiến trong lao động được nhân rộng. Nhiều mô hình hay, làm ăn có hiệu quả được giới thiệu, nhân điển hình. Các phong trào tiếp tục được phát triển như "giữ gìn vệ sinh môi trường, xóm ấp xanh – sạch – đẹp"; "thắp sáng lộ giao thông nông thôn"; phong trào "xã hội hóa xây dựng cầu đường giao thông nông thông"…  qua đó góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, cơ sở hạ tầng từng bước được hoàn thiện.

Can-Dang-guong-dien-hinh-2.jpg

Các phong trào thi đua phát triển văn hóa – xã hội cũng được duy trì như "phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới", "phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"… Các chương trình y tế, giáo dục, môi trường; Phong trào "đền ơn đáp nghĩa", "Vì người nghèo", "Xã hội từ thiện"… Qua đó đã huy động được nguồn lực lớn tham gia vào công tác an sinh xã hộ, góp phần cho công tác xóa đói, giảm nghèo tại địa phương. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Các phong trào thi đua xây dựng Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội được đẩy mạnh thông qua việc thực hiện tốt việc đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và theo chuyên đề hằng năm. Công tác cải cách hành chính, nhất là cải cách thủ tục hành chính được đặc biệt quan tâm được thể hiện qua các mô hình "vui lòng dân đến vừa lòng dân đi", qua đó tạo được sự đồng thuận và tín nhiệm cao trong Nhân dân. Các phong trào thi đua thông qua các đợt dân vận khéo gắn với việc xây dựng nông thôn mới tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút được đông đảo cáo đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tham gia, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Trong giai đoạn 2020 – 2025, xã Cần Đăng tiếp tục phát huy thế mạnh, phấn đấu thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đảng bộ đã đề ra. Trong đó tiếp tục giữ vững mức tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm, tăng thu nhập bình quân đầu người cao hơn mức thu nhập bình quân đầu người của huyện; Thu ngân sách đảm bảo đạt và vượt so với chỉ tiêu hằng năm; Thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đảm bảo an ninh - Quốc phòng toàn dân; Tiếp tục giữ vững danh hiệu xã Nông thôn mới, tiến đến xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao; Hằng năm các đoàn thể phát triển đoàn viên – hội viên đạt chỉ tiêu, đạt và giữ vững danh hiệu vững mạnh; Đảng bộ xã và các chi bộ trực thuộc đạt và giữ vững danh hiệu trong sạch vững mạnh…

 Can-Dang-guong-dien-hinh-3.jpg

Dịp này, 3 tập thể và 15 cá nhân điển hình tiên tiến được biểu dương khen thưởng và 5 cá nhân được đề xuất tham gia Đại hội điển hình tiên tiến cấp huyện sắp tới.

Phước Thành

Lượt người xem:  Views:   101
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by