Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 3, Ngày 12/05/2020, 12:00
Ban Thường vụ Thị ủy Tân Châu trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 19-5 cho 11 đồng chí
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/05/2020 | Văn Phô

​(TUAG)- Sáng ngày 12-5-2020, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Châu tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 19-5-2020 cho 11 đảng viên cao niên tuổi Đảng. Đến dự và gắn Huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Đắc Tài, Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy.

TC-trao-huy-hieu-dang-1.jpg

Đợt trao huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ thị xã Tân Châu có 11 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 01 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 06 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

TC-trao-huy-hieu-dang-2.jpg
Bí thư Thị ủy Nguyễn Đắc Tài trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Tấn Thành, đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ xã Tân An và đồng chí Trần Quang Thảo, đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ phường Long Thạnh rất vinh dự và tự hào được  nhận Huy hiệu Đảng đúng vào dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh nhật Bác. Qua đó, cũng mong muốn mỗi đảng viên dù đương chức hay nghỉ hưu phải thấy rõ vai trò, trách nhiệm của người đảng viên trước Đảng, trước nhân dân, nhất là trong thời điểm hiện nay, tình hình đất nước và thế giới diễn biến rất phức tạp, thì đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên chúng ta phải có lập trường tư tưởng vững vàng, phải rèn luyện ý chí phấn đấu, trao dồi đạo đức cách mạng, trung thành với quan điểm, lý tưởng của Đảng; quan tâm giáo dục thế hệ trẻ và con cháu đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã chọn.

TC-trao-huy-hieu-dang-3.jpg
Bí thư Thị ủy Nguyễn Đắc Tài gắn huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên cao niên tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi lễ trào huy hiệu Đảng, Bí thư Thị ủy - Nguyễn Đắc Tài khẳng định, đây là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước đã ghi nhận, tôn vinh những cống hiến và phẩm chất đạo đức của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí Bí thư Thị ủy chúc mừng và bày tỏa sự trân trọng với những công lao đóng góp to lớn của các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Đồng thời mong muốn các đồng chí cao niên tuổi Đảng với trí tuệ, uy tín, sự tâm huyết và kinh nghiệm thực tiễn của mình, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, luôn gương mẫu trong cuộc sống, tiên phong trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và địa phương, để góp sức mình xây dựng quê hương Tân Châu ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: Văn Phô


Lượt người xem:  Views:   256
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by