Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 4, Ngày 16/10/2019, 15:06
Trao giải cuộc thi viết “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/10/2019
(TGTAG)- Tối ngày 15/10/2019, Đoàn Thanh niên Trường Đại học An Giang phối hợp cùng Thư viện Trường tổ chức Diễn đàn kỷ niệm 50 năm Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Xây dựng hình mẫu thanh niên thế hệ Bác Hồ trong thời đại mới” và trao giải cuộc thi viết “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho các tác giả có tác phẩm dự thi xuất sắc.


Ban Giám khảo nhận hoa lưu niệm từ Ban Tổ chức

Cuộc thi viết nhằm hưởng ứng và đẩy mạnh phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; phát hiện, tôn vinh những mô hình hay, cách làm mới; những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong giảng dạy, nghiên cứu và học tập; đồng thời  góp phần nâng cao nhận thức chính trị của toàn thể viên chức lao động, học sinh, sinh viên trong toàn trường, hưởng ứng kỷ niệm 50 năm Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau thời gian phát động, cuộc thi đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, giảng viên và sinh viên, đặc biệt là các cựu sinh viên Trường. Từ những tác phẩm gửi dự thi, Ban tổ chức đã chọn được 19 tác phẩm vào vòng sơ khảo.


Các thí sinh đạt giải

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã vinh danh và trao thưởng cho tác giả của 13 tác phẩm xuất sắc, gồm: 1 giải Đặc biệt, 1 giải A, 2 giải B, 1 giải C và 8 giải khuyến khích.

Đánh giá kết quả Cuộc thi, ThS. Nguyễn Thị Hồng Loan – Phó Giám đốc Thư viện, thành viên Ban Giám khảo nhận định: Các tác phẩm tham dự đã bám sát vào thể lệ cuộc thi và phản ánh kịp thời, đậm nét những gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Trường ĐHAG; đồng thời thể hiện được tình cảm, sự kính trọng của tác giả đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh đáng kính, với những suy nghĩ mộc mạc, những chia sẻ giản dị về những điều tốt đẹp học được ở Bác trong cuộc sống và học tập. Cô hy vọng trên cơ sở này, các thí sinh sẽ tiếp tục phát huy khả năng, sáng tạo hơn nữa trong các cuộc thi viết tiếp theo.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Trần Văn Đạt đã chúc mừng các tác giả đoạt giải và chia sẻ về những bài học quý báu trong việc học tập tấm gương của Bác. Đồng thời, Thầy nhắn nhủ đoàn viên thanh niên cần không ngừng học tập, rèn luyện để thực sự trở thành những công dân “Chính trực - tận tâm - sáng tạo”, góp phần xây dựng hình mẫu thanh niên thế hệ Bác Hồ trong thời đại mới.


Đông đảo sinh viên tìm hiểu sách tại triển lãm

Cũng tại buổi lễ, đại biểu và sinh viên tham dự còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi với các gương điển hình tiêu biểu được phản ánh trong các bài viết dự thi. Qua buổi giao lưu đã cho thấy việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đặc biệt là thực hiện Di chúc thiêng liêng của Người đã ngày càng lan tỏa, thẩm thấu trong tập thể viên chức lao động, học sinh sinh viên của Nhà trường.



Dịp này, ThS. Ngô Thị Kim Duyên - Giám đốc Thư viện đã phát động chương trình “Ngày hội đọc sách mùa tựu trường”, với gần 300 tài liệu được trưng bày theo chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và chủ đề “Nâng cao kỹ năng cho sinh viên”; chương trình góp phần đẩy mạnh phong trào đọc sách và phát triển hơn nữa văn hóa đọc trong sinh viên.

Hữu Nghị - Huỳnh Cam
Lượt người xem:  Views:   214
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by