Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 3, Ngày 08/11/2022, 14:00
Giới thiệu sách và giao lưu với các tác giả An Giang tại Ngày hội sách
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/11/2022 | Khái Hưng

(TUAG)- Trong chuỗi hoạt động của Ngày hội sách tỉnh An Giang lần thứ I năm 2022 từ ngày 4/11 đến 6/11/2022 tại Công trường Trưng Nữ Vương, thành phố Long Xuyên đã diễn ra chương trình giới thiệu sách và giao lưu với các tác giả An Giang: Nhà văn Võ Diệu Thanh tác giả tiểu thuyết “Viên đạn về trời” do Nhà xuất bản Trẻ ấn hành và nhà văn Trần Tùng Chinh tác giả sách thiếu nhi “Ba trái tim của bé Bạch Tuộc” do Nhà xuất bản Phụ nữ ấn hành.

 NHS-gioithieu-tacgiaag-1.jpg

Nhà văn Võ Diệu Thanh giao lưu với độc giả

Buổi trò chuyện giao lưu giới thiệu sách “Viên đạn về trời” của nhà văn Võ Diệu Thanh có chủ đề: “Văn học, nghịch cảnh và tự chữa lành” do Thư viện tỉnh An Giang và Nhà xuất bản Trẻ, một trong những đơn vị xuất bản và phát hành sách uy tín nhất hiện nay, tổ chức ngay tại không gian Ngày hội sách An Giang.

Tiểu thuyết “Viên đạn về trời” xoay quanh một cuộc lựa chọn cũng như đấu tranh từ cả thế giới bên ngoài và bên trong nội tâm nhân vật, với những thực tế nghiệt ngã, tuy nhiên qua truyện tác giả đã khẳng định được chân lý điều gì không làm cho ta gục ngã thì sẽ làm ta trở nên mạnh mẽ hơn.

Nhà văn Võ Diệu Thanh, được xem là một trong những cây bút nữ nổi bật trên văn đàn. Chị đã đạt giải Nhì Văn học tuổi 20, viết và xuất bản được hơn 20 đầu sách, trong đó có nhiều tác phẩm nổi tiếng, được bạn đọc yêu thích. Trong chương trình giao lưu nhà văn đã chia sẻ cùng độc giả về cảm hứng sáng tác, cách thức để sống chung và vượt qua nghịch cảnh; phương pháp tự chữa lành những vết thương cuộc sống đương đại.

Cùng với nhà văn Võ Diệu Thanh thì nhà văn Trần Tùng Chinh tác giả sách thiếu nhi “Ba trái tim của bé Bạch Tuộc” do Nhà xuất bản Phụ nữ ấn hành, cũng được Ban Tổ chức Ngày hội sách An Giang tổ chức chương trình giao lưu giới thiệu sách.

NHS-gioithieu-tacgiaag-2.jpg 

Nhà văn Trần Tùng Chinh trong buổi giao lưu, trò chuyện, giới thiệu sách “Ba trái tim của bé Bạch Tuộc”

 NHS-gioithieu-tacgiaag-3.jpg

Nhà văn Trần Tùng Chinh ký tặng sách cho các em thiếu nhi.

Sách “Ba trái tim của bé Bạch Tuộc” là tập truyện đồng thoại về thế giới loài vật được nhà văn Trần Tùng Chinh viết bằng giọng văn nhẹ nhàng, gần gũi, hóm hỉnh, phù hợp với các độc giả nhí. Mỗi câu chuyện không chỉ cung cấp kiến thức khoa học, mà còn có tính giáo dục nhân cách, và kỹ năng sống cho trẻ, dạy trẻ yêu thương gia đình, bạn bè và bản thân.

Trong xã hội hiện đại, những quyển sách hay luôn cần được chia sẻ và nhân rộng, chương trình giao lưu, giới thiệu sách đã thu hút đông khán giả, người yêu thích sách đến tham gia. Ngày hội sách tỉnh An Giang được tổ chức lần đầu nhân dịp kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022) đã thật sự mang sách và những giá trị từ sách đến gần hơn với độc giả trong thời đại 4.0, góp phần nâng cao văn hoá đọc cho người dân.

Khái Hưng

Lượt người xem:  Views:   135
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by