Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 5, Ngày 22/09/2022, 11:30
Cuộc thi ảnh “Phụ nữ trong cuộc sống” chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/09/2022 | Nguyễn Hảo

​(TUAG)- Thiết thực chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).

Thi-anh-nt-phunu-1.jpg 

Thi-anh-nt-phunu-2.jpg

Nhằm tạo sân chơi để khuyến khích các nữ nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trên cả nước có nguồn cảm hứng sáng tác, tạo điều kiện các nữ nhiếp ảnh được giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và giới thiệu những tác phẩm ảnh nghệ thuật của mình đến với công chúng. Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức cuộc thi dành riêng cho các tác giả nữ với đề tài “Phụ nữ trong cuộc sống”.
Các tác phẩm dự thi là những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp và phản ánh vẻ đẹp chân thực của người phụ nữ Việt Nam trong cuộc sống đời thường và trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội,… có giá trị về mặt nội dung và ý nghĩa, đảm bảo các chuẩn mực văn hóa và phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.
Cuộc thi ảnh đề tài “Phụ nữ trong cuộc sống” đã thu hút 274 tác giả nữ trên cả nước với 2.805 tác phẩm. trong đó An Giang có 09 tác giả nữ tham gia dự thi với gần 100 tác phẩm.

 Thi-anh-nt-phunu-3.jpg

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thông qua những tác phẩm ảnh nghệ thuật để miêu tả, khắc họa hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong mọi mặt của đời sống xã hội từ nhiều góc nhìn khác nhau (với vai trò và trách nhiệm của người bà, người vợ, người mẹ, người con trong gia đình và là người công dân, người lao động hay nữ doanh nhân, người trí thức ở bên ngoài xã hội…); từ đó góp phần tạo nên những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam.
Bên cạnh đó, thông qua cuộc thi còn tạo sức lan tỏa rộng rãi, góp phần nâng cao nhận thức và định hướng, giáo dục thẩm mỹ cho công chúng, nhất là các bạn trẻ trong việc giữ gìn truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc và đề cao các chuẩn mực giá trị văn hóa mới phù hợp với sự phát triển của đất nước trong giai đoạn hiện nay.

 Nguyễn Hảo

Lượt người xem:  Views:   600
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by