Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 5, Ngày 18/11/2021, 08:00
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh biểu diễn nghệ thuật trực tuyến “Bản hùng ca trên sóng”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/11/2021 | Lê Quang Trạng

(TUAG)- Thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển (23/10/1961 - 23/10/2021), Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang thực hiện chương trình biểu diễn nghệ thuật trực tuyến mang chủ đề “Bản hùng ca trên sóng”.

Ban-hungca-trenbien-2.jpg

Chương trình sẽ mang đến cho quý khán giả những ca khúc hát về Người lính Hải quân nhân dân Việt Nam và những chiến sĩ huyền thoại trên con tàu không số, vượt trùng dương chi viện cho chiến trường miền Nam trong những ngày kháng chiến chống Mỹ, cứu nước hào hùng của dân tộc.

Với thời lượng 30 phút, chương trình sẽ được biểu diễn với 6 tác phẩm: Tốp hát múa Tổ quốc gọi tên mình (thơ: Nguyễn Phan Quế Mai, nhạc: Đinh Trung Cẩn, biên đạo: Hoài Phúc, biểu diễn: Hoàng Thống cùng nhóm hát múa), đơn ca nữ Bà mẹ Gạc Ma (nhạc: Phạm Minh Tuấn, biên đạo: Bảo Trân, biểu diễn: Anh Thư, minh họa: Hữu Trọng - Bảo Trân), tốp ca nam và Acoutic: Lính đảo đợi mưa (thơ: Trần Đăng Khoa, nhạc: Quỳnh Hợp, biên đạo: Trần Bình, biểu diễn: tập thể nam và ban nhạc Acoutic, múa Con tàu huyền thoại (biên đạo: Bảo Trân, biểu diễn:Tốp múa nam), đơn ca nam Nơi đảo xa (nhạc: Nguyễn Thế Song, biểu diễn: Phước Tính), tốp hát múa: Từ biên giới an giang hát về biển đảo (nhạc: Trương Bá Trạng, biên đạo: Thành Công, biểu diễn: Tập thể nam nữ).

Trong suốt quá trình luyện tập và ghi hình, những người làm chương trình đều chấp hành nghiêm các thông báo của địa phương cũng như những khuyến cáo của ngành y tế về an toàn trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Ban-hungca-trenbien-1.jpg

Chương trình sẽ được phát vào lúc 19h30, ngày 18/11/2021, trên trang Facebook Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang. Ban Tổ chức hy vọng chương trình sẽ là lời cảm tạ, tri ân ý nghĩa và thiết thực hướng đến những đồng bào chiến sĩ của đoàn tàu không số đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc; đồng thời chương trình cũng là lời động viên khích lệ tinh thần đến những người chiến sĩ nơi đầu sóng ngọn gió, đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo của non sông.

Lê Quang Trạng

Lượt người xem:  Views:   136
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by