Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 4, Ngày 03/11/2021, 15:00
Triển lãm ảnh chủ đề “An Giang với công tác phòng, chống dịch COVID-19”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/11/2021 | Lê Quang Trạng

(TUAG)- Thực hiện tinh thần đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 song song với phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh - Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thành phố Long Xuyên thực hiện cuộc triển lãm ảnh mang chủ đề “An Giang với công tác phòng, chống dịch COVID-19”.

Trienlamanh-pcd-covi-1.jpg 

Với 120 bức ảnh của các hội viên của câu lạc bộ Nhiếp ảnh, triển lãm mang đến cho người xem những khoảnh khắc các tập thể, cá nhân có nghĩa cử, hành động đẹp, thiết thực và ý nghĩa; những chiến sĩ trên tuyến đầu, những tấm gương điển hình lan tỏa tình yêu thương, chia sẻ khó khăn; chung tay góp sức tham gia phòng, chống dịch COVID-19 trên khắp các mặt trận trong địa bàn tỉnh nhà.

 Trienlamanh-pcd-covi-2.jpg

Triển lãm được tổ chức với mục đích tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân quan điểm nhất quán, xuyên suốt của Đảng, nhà nước: “chống dịch như chống giặc”, “kiên quyết thực hiện mục tiêu kép phòng, chống dịch hiệu quả đồng thời phát triển kinh tế, chăm lo đời sống, bảo vệ sức khỏe Nhân dân”. Đồng thời phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, cổ vũ, động viên Nhân dân, các ngành, các tổ chức cùng vượt qua khó khăn, thánh thức, cùng đồng lòng, chung sức, quyết tâm vượt qua đại dịch COVID-19, khôi phục và duy trì phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang.

Triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 03/11 đến hết ngày 09/11/2021 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên).

 Lê Quang Trạng

Lượt người xem:  Views:   433
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by