Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 6, Ngày 19/03/2021, 12:00
Chương trình văn nghệ giới thiệu ca khúc mới chào mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/03/2021 | Lê Quang Trạng

(TUAG)- Tối ngày 18/3/2021, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh, Câu lạc bộ Sáng tác ca khúc kết hợp cùng Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh đã tổ chức chương trình văn nghệ giới thiệu ca khúc mới chào mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 tại sân khấu Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh.

Đến dự chương trình văn nghệ, có nhạc sĩ Trương Bá Trạng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chi hội trưởng Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Văn Đông - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh; nhạc sĩ Nguyễn Đăng Khoa - Phân hội trưởng Phân hội Âm nhạc tỉnh; nhạc sĩ Nguyễn Mộng Hải - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Sáng tác ca khúc cùng đại diện các phòng đoàn Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật, các tác giả, hội viên Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam, Câu lạc bộ Sáng tác ca khúc.

Chương trình văn nghệ giới thiệu ca khúc mới chào mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 nằm trong chuỗi hoạt động theo kế hoạch hoạt động năm 2021 của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh; nhằm phát triển và củng cố hoạt động của các câu lạc bộ, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa nghệ thuật cho Nhân dân trong tỉnh. Đồn thời, tạo sân chơi cho những người đam mê và yêu thích bộ môn sáng tác ca khúc có nơi giao lưu, trao đổi, học tập, nâng cao kinh nghiệm. Góp phần xây dựng và phát huy khả năng sáng tác, tạo điều kiện cho những tác phẩm âm nhạc, cũng như ca sĩ, diễn viên có cơ hội phát huy tài năng ca hát của mình để truyền đạt, quảng bá đến Nhân dân trong và ngoài tỉnh về những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, quê hương và con người An Giang...

Chương trình đã biểu diễn 16 tiết mục bao gồm đơn ca, song ca, tốp ca và ca múa. Đây là những sáng tác mới của các tác giả trong tỉnh, mang nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, quảng bá nét đẹp thiên nhiên, đời sống văn hóa tinh thần và truyền thống đấu tranh, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc của Nhân dân An Giang. Các tiết mục lần này cho thấy, nội lực sáng tác cũng như đời sống sáng tạo nghệ thuật của tỉnh nhà đang được quan tâm sâu sắc và phát triển mạnh, góp phần vào việc xây dựng và nâng cao đời sống tinh thần của quần chúng Nhân dân.

Van-nghe-mung-ngay-hanh-phuc-4.jpg

Xuyên suốt chương trình văn nghệ, Ban Tổ chức và các thành viên tham dự đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo khuyến cáo của ngành y tế hiện nay.

Lê Quang Trạng
Lượt người xem:  Views:   198
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by