Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 6, Ngày 26/02/2021, 13:00
Họp mặt đại biểu Văn nghệ sĩ đầu xuân Tân Sửu 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/02/2021 | Trúc Quỳnh

Hop-mat-vns-1.jpg

Chương trình văn nghệ phục vụ buổi họp mặt

(TUAG)- Sáng 26-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang tổ chức họp mặt văn nghệ sĩ tiêu biểu đầu xuân Tân Sửu 2021. Đồng chí Trần Thị Thanh Hương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Trần Anh Thư - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và hơn 80 văn nghệ sĩ tiêu biểu đến dự.

Hop-mat-vns-2.jpg

Hop-mat-vns-3.jpg

Quang cảnh buổi họp mặt

Hop-mat-vns-4.jpg

Phân hội trưởng Nhiếp ảnh tỉnh AG, Chi hội trưởng Nhiếp ảnh Việt Nam An Giang 1, Võ Văn Kiên phát biểu tham luận  

Hop-mat-vns-5.JPG

Tiết mục múa Neak Tà (tác phẩm đoạt huy chương vàng toàn quốc năm 2020)

Hop-mat-vns-8.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng xem video-clip về "Thành quả hoạt động văn nghệ sĩ An Giang năm 2020 và những chỉ tiêu, định hướng năm 2021"; đại diện các phân hội chuyên ngành, Hội Văn học Nghệ thuật huyện phát biểu cảm tưởng và đề xuất với lãnh đạo tỉnh; thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc, ca cổ đặc sắc đạt giải ca ngợi vẻ đẹp con người, vùng đất An Giang.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư đã biểu dương, ghi nhận sự đóng góp, đồng hành của giới văn nghệ sĩ đối với sự phát triển của tỉnh nhà trong những năm qua. Lãnh đạo tỉnh rất mong trong thời gian tới, Văn nghệ sĩ tỉnh nhà sáng tác được nhiều tác phẩm có chất lượng, tương xứng với tiềm năng, vị thế truyền thống của tỉnh đồng thời ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn, chân tình của các văn nghệ sĩ như: Xây dựng cơ sở vật chất để quảng bá, giới thiệu tác phẩm; Tăng cường giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống văn hóa tốt đẹp của Việt Nam và của địa phương; Tạo điều kiện đãi ngộ hơn nữa với Văn nghệ sĩ; Quan tâm sự cống hiến của các Văn nghệ sĩ có tên tuổi; Chế độ khen thưởng riêng cho Văn nghệ sĩ. Sau buổi họp mặt này, UBND tỉnh có kế hoạch làm việc với Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật tỉnh và các ngành liên quan nhằm tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn của Liên hiệp Hội và những ý kiến đóng góp của các Văn nghệ sĩ tại buổi họp mặt.

Hop-mat-vns-6.jpg

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương và Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư trao bằng khen và hoa cho  các văn nghệ sĩ đạt giải cao tại các cuộc thi trong năm 2020

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đội ngũ văn nghệ sĩ An Giang tập trung sáng tác những tác phẩm văn học nghệ thuật hay để quảng bá những thành tựu kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng, giới thiệu vùng đất và con người An Giang. Đẩy mạnh sáng tác các tác phẩm có chất lượng về đề tài "học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; xây dựng nông thôn mới; về hội nhập và phát triển; quảng bá du lịch An Giang...

Tích cực tổ chức các hoạt động sáng tác, tuyên truyền, góp phần thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Hop-mat-vns-7.jpg

Hop-mat-vns-9.JPG

Hop-mat-vns-10.JPG

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với văn nghệ sỹ

Trúc Quỳnh


Lượt người xem:  Views:   437
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by